Day of men’s FSI

Sáng nay ngày 09/09 “những đại boss men” nhà FSI đã có mặt đầy đủ để đón nhận những món quà nhỏ từ chị em FSI.

Một ngày đặc biệt

Hôm nay là một ngày đặc biệt 9-9 dương lịch! Đặc biệt không phải nó là ngày lặp mà nó là ngày dành cho đấng mày râu. Trước tình cảm và sự quan tâm đặc biệt của các anh, mọi người đã thống nhất lựa chọn ngày 9-9 hàng năm là ngày mà phái đẹp có cơ hội để thể hiện tình cảm của mình dành riêng cho anh em FSI.

Với tên gọi “DAY OF MEN’S FSI”, phòng hành chính nhân sự FSI nói riêng và chị em trong cả công ty nói chung tưng bừng tổ chức ngày Hội con trai 9-9 năm nay.

Chuẩn bị cho ngày đặc biệt

18h30’ có gọi là giờ hành chính không nhỉ khi mà thấy hình ảnh của các cô gái nhà FSI đang cặm cụi làm gì đó lạ kỳ cho một ngày đặc biệt kỳ lạ.

Các chị em đang cặm cụi cắt dán
Những tấm thiệp được chị em chuẩn bị tỉ mỉ tâm huyết

Không khí vui vẻ bao trùm ngày đặc biệt

Không khí vui vẻ khác lạ hơn hẳn với mọi ngày đã bao trùm lên khắp cả công ty. Đến khoảng 9h sáng, anh em đã “xếp hàng” để nhận món quà chân thành từ phái đẹp trong đại gia đình. Với quy luật bốc thăm số nào nhận quà số đó, ai cũng tò mò chờ đợi không biết sẽ bốc thăm được số nào đây và nhận được quà gì đây.

Những lá thăm quà tặng

Một số hình ảnh của các couples “hớn hở” trao-nhận quà:

Món quà tuy nhỏ nhưng đối với cánh mày râu trong FSI đó là những tình cảm, là những sự quan tâm đặc biệt từ phái đẹp. Hơn thế nữa đó là sự minh chứng cho một tập thể đoàn kết vững mạnh và lúc nào cũng yêu thương quan tâm chăm sóc nhau.

Một số hình ảnh đáng nhớ khác:

Nhân ngày 09/09 chúc cho anh em trong đại gia đình FSI luôn tràn ngập tiếng cười hạnh phúc, thành công trong mọi công việc. Cùng với nửa thế giới còn lại tạo thành một tên lửa vững mạnh, tăng tốc không gì cản nổi lao đến đích cùng vì một FSI!

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ