FSI tổ chức chương trình khám chữa bệnh định kỳ cho CBNV

Ngày 24/3/2018, Công ty FSI đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ cán bộ công nhân viên công ty. Đây là hoạt động thường niên giúp CBNV nắm được tình hình sức khỏe của mình.

Những thành viên đầu tiên tham gia khám sức khỏe

FSI là đơn vị thực hiện rất nghiêm túc các chế độ chính sách đối với người lao động, luôn chăm lo, quan tâm đến từng vị trí. Bên cạnh những chế độ chính sách lương thưởng thì khám sức khỏe định kỳ cho CBNV là một phần không thể thiếu trong hoạt động thường quy của công ty. Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV luôn được Lãnh đạo công ty quan tâm, tạo điều kiện tổ chức nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn cho toàn thể cán bộ trong quá trình làm việc.

Với đặc thù công việc bận rộn, nhiều CBNV có tâm lý ngại đi đến một địa điểm nào đó để khám tổng thể, hoặc có bệnh gì đó hoặc cảm thấy không ổn mới đến viện. Hiểu được tâm lý đó, ban Công Đoàn FSI đã tổ chức thăm khám bệnh cho CBNV ngay tại trụ sở chính Công ty.

Buổi khám chữa bệnh diễn ra thành công tốt đẹp, qua buổi khám, mỗi CBNV đều nhận được những lời khuyên, lời tư vấn tận tình của y bác sĩ, để có thêm những liệu pháp tăng cường sức khỏe, và định hướng chữa trị kịp thời

Qua buổi khám, mỗi CBNV hiểu hơn, tin tưởng hơn vào sự lựa chọn của mình và thêm gắn bó với công ty. Cám ơn công ty FSI đã luôn chăm lo, quan tâm đến không chỉ đời sống tinh thần, vật chất mà còn cả đời sống sức khỏe của mỗi CBNV FSI.

Sau đây là một số hình ảnh buổi khám sức khỏe tổng thể của CBNV FSI:

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ