Giải bóng đá nội bộ “ Ngôi sao FSI Hà Nội 2018 ”

 

Chiều ngày 03/05/2018, tại sân bóng ĐH Sư phạm, Hà Nội đã diễn ra Giải bóng đá nội bộ FSI 2018 – giải bóng “Ngôi sao FSI Hà Nội”. Đây là một trong các hoạt động của Công đoàn nhằm rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần thể thao, đoàn kết giữa các thành viên đại gia đình FSI.

Toàn cảnh buổi khai mạc giải bóng đá “Ngôi sao FSI Hà Nội 2018”

Hòa chung không khí chào mừng 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Công đoàn, chiều ngày 03/05/2018, tại sân bóng ĐH Sư phạm, Công ty FSI đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá “Ngôi sao FSI Hà Nội”.

Đây đã trở thành một hoạt động thể thao thường niên do Ban lãnh đạo công ty, Ban chấp hành Công đoàn FSI tổ chức. Từ nhiều năm với mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe cho đoàn viên và cán bộ nhân viên cũng như tạo môi trường giao lưu, gắn kế hơn nữa giữa các Ban/Trung tâm/ Đơn vị trong Công ty. Với tiêu chí đó, Giải bóng nội bộ FSI được tổ chức theo hình thức đá vòng tròn tính điểm với sự tham gia của tất cả các phòng ban trong Công ty FSI chia thành 3 đội bóng. Giải quy tụ 3 đội là những hạt giống: đội tuyển FSI SOFT , Trung tâm triển khai dự án và Văn phòng FSI.

Ảnh lưu niệm các đội bóng đến từ Trung tâm triển khai dự án- Văn Phòng- FSI Soft

Tham dự lễ khai mạc có đại diện Ban lãnh đạo FSI, Ban chấp hành Công đoàn, cùng các vận động viên đến từ 3 đội bóng trong Công ty. Tại lễ khai mạc, thay mặt cho Ban chấp hành Công đoàn Công ty, Anh Trần Duy Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty ghi nhận sự hưởng ứng, tham gia giải đấu của các đơn vị trong Công ty; đồng thời, cổ vũ, động viên các đội bóng, các vận động viên thi đấu nhiệt huyết, đoàn kết, hết mình, fair-play nhằm cống hiến những trận cầu đẹp mắt, tạo nên thành công của mùa giải.

Ngay sau nghi thức khai mạc, các đội đã bước vào thi đấu với khí thế sôi nổi, vui tươi, hào hứng, tạo những pha ghi bàn đẹp mắt, được sự cổ vũ của khán giả đến xem. Ba trận tranh tài đã diễn ra sôi nổi, rực lửa nhờ sự tham gia cổ vũ nhiệt tình từ các cô gái trẻ trung, năng động đến từ FSI. Những tiếng reo hò cổ vũ và những tràng pháo tay không ngớt đến từ những cổ động viên tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trên sân bóng.

Đội cổ vũ FSI
Đội cổ vũ vui tươi nhiệt tình của FSI

Đội hình ra sân của đội tuyển “Văn phòng FSI” và đội tuyển ”Trung tâm triển khai dự án” đều là những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm. Ra sân với tiêu chí giao hữu nên tâm lý thi đấu của các cầu thủ rất thoải mái, cống hiến cho các cổ động viên nhiều pha bóng kỹ thuật, đẹp mắt. Khởi động mùa giải diễn ra với những lực lượng hùng hậu cùng chiều cao lý tưởng đội tuyển Văn phòng đã “quật ngã” đội quân Trung tâm triển khai dự án “thấp bé nhẹ cân” với chiến thắng giòn giã 2-0. Tuyển thủ đội tuyển Văn phòng đã lập cú đúp vào lưới đối phương.

Trận đấu khai mạc giữa đội tuyển TT triển khai dự án và Văn phòng

Những loạt đấu trong thứ hai trong ngày cũng diễn ra sôi nổi không kém, sau thời gian nghỉ giữa giờ, hai đội tiếp tục bước vào hiệp đấu “ngang cơ” với các tuyển thủ của “Trung tâm triển khai dự án” với đối phương là đội tuyển “FSI Soft”. Những chàng trai cả hai đội tiếp tục thể hiện tinh thần thi đấu nỗ lực, nhiệt tình và đầy tự tin, cống hiến những đường bóng hay, những bàn thắng đẹp mắt. Sau những màn rượt đuổi gay cấn Trung tâm triển khai dự án đã chiến thắng với tỉ số 4 – 2.

Những cầu thủ trong mùa giải cống hiến cho khán giả pha bóng mãn nhãn

Ngay sau đó trong buổi chiều muộn các cầu thủ của đội tuyển Văn phòng và FSI Soft đã trận thứ ba của giải. Bước vào trận đấu hai đội nhập cuộc rất nhanh, chất lượng trận đấu rất cao, hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẳng cấp, mãn nhãn Trận đấu quyết luyệt , gay cấn, với lực lượng vượt trội hơn đối phương về mọi mặt, đoàn quân Văn phòng đã không mất nhiều thời gian để “nhấn chìm” FSI Soft. Máy cũ trong cơn mưa bàn thắng để kết thúc trận đấu với cách biệt 04 bàn không gỡ. Các pha lập công đến từ “bàn chân vàng” Trần Duy Tuấn, Đỗ Tuấn Anh, Đỗ Xuân Hải đã mang lại chiếc cúp vô địch cho đội tuyển Văn Phòng FSI.

Niềm vui của đội vô địch – Đội tuyển Văn phòng FSI

Với những trận đấu hay, những pha bóng đẹp trên tinh thần đoàn kết, Fair – play nhất cùng với sự cổ vũ nhiệt tình, hùng hậu của lực lượng cổ động viên, giải bóng đá “Ngôi sao FSI Hà Nội” đã kết thúc tốt đẹp. Đội tuyển Văn phòng giành vị trí quán quân, Trung tâm triển khai dự án với vị trí á quân và đứng ở vị trí thứ ba là FSI Soft.

Có thể nói, bên cạnh công việc bộn bề trước sức ép cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nhưng FSI vẫn duy trì đều đặn các hoạt động thể thao văn hóa thể thao: Bóng đá, Tennis, các Hội thi, Hội thao,… tạo sân chơi cho người lao động tham gia đã cho thấy sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty FSI đến đời sống của người lao động, tạo môi trường làm việc và động lực để cán bộ nhân viên luôn luôn gắn kết, yên tâm công tác.

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ