HỘI THẢO MÁY SCAN PLUSTEK VÀ CÁC GIẢI PHÁP SỐ HÓA TÀI LIỆU THÔNG MINH


Chiều ngày 11/11/2016 vừa qua, FSI Chi nhánh Hồ Chí Minh đã tổ chức hội thảo “Máy scan Plustek và các giải pháp số hóa tài liệu thông minh” tại khách sạn Ninh Kiều Cần Thơ với sự tham gia của đông đảo quan khách.

Hội thảo “máy scan Plustek và các giải pháp số hóa tài liệu thông minh”

Xuất phát từ nhu cầu quản lý tài liệu một cách chuyên nghiệp, lâu bền và khai thác các tài liệu một cách hiệu quả. FSI cùng hãng Plustek đã đưa đến hội thảo các dòng máy scan chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng, với chi phí tiết kiệm, cùng với phần mềm quản trị tài liệu thông minh DocPro – Phần mềm do FSI nghiên cứu phát triển và đã đạt danh hiệu Sao Khuê 2016.

Hội thảo có sự tham gia góp mặt của đại diện công ty FSI ông Nguyễn Hùng Sơn – Tổng Giám Đốc FSI, ông Nhữ Mạnh Hùng – Phó Giám Đốc FSI chi nhánh HCM, ông Nguyễn Viết Bội – Đại diện hãng Plustek cùng các đồng chí lãnh đạo và đại diện các sở, ban ngành, khối cơ quan nhà nước tỉnh Cần Thơ, Đồng Tháp, An Giang, Long An, các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

Tại buổi hội thảo, các dòng sản phẩm được giới thiệu trực tiếp gồm có: các dòng máy scan 2 mặt Plustek PS30D, AD480, PS 406U, dòng máy scan hộ chiếu X150, dòng máy scan sách A300 và dòng máy scan mạng A150. Đây là các dòng máy scan tiêu biểu, phù hợp với các nhu cầu đặc thù của thị trường và đạt được nhiều giải thưởng cao của Plustek.

Các máy scan đã thu hút được quan khách bởi chất lượng scan sắc nét, công nghệ xử lý hình ảnh vượt trội, và các ưu điểm nổi bật, thiết thực được thiết kế riêng cho mỗi nhu cầu của khách hàng như: scan hộ chiếu, scan sách, scan mạng,.. Bên cạnh đó, các sản phẩm được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, phù hợp với đại đa số các văn phòng vừa và nhỏ của Việt Nam cũng như không làm mất đi sự hài hòa của văn phòng.

Trao giấy chứng nhận MD máy scan Plustek cho công ty Lý Quốc Gia

Trong buổi hội thảo, Ông Nhữ Mạnh Hùng cũng trình bày giải pháp số hóa tài liệu thông minh DocPro. Giải pháp mang giúp các doanh nghiệp, bộ ban ngành quản lý và khai thác thông tin một cách nhanh chóng, hiệu quả. Các tính năng nổi bật của hệ thống gồm tính năng kết nối trực tiếp với máy scan, tính năng tách bộ, lập chỉ mục, tính năng OCR (nhận dạng ký tự quang học), tính năng ICR (Nhận dạng ký tự viết tay), OMR (Tính năng nhận dạng dấu tích) cùng hệ thống báo cáo, thống kê tìm kiếm khoa học và độ bảo mật cao chi tiết đến từng tài khoản sử dụng và từng thư mục sử dụng đã thu hút hoàn toàn sự chú ý của khách mời.

Giới thiệu phần mềm quản trị tài liệu thông minh DocPro

Anh Lê Hoàng Dũng – Giám đốc trung tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh Long An cho biết: “Tôi khá ấn tượng với giải pháp quản trị tài liệu thông minh DocPro mà FSI đã giới thiệu trong buổi hôm nay. Các tính năng OCR rất phù hợp với việc lưu trữ các thông tin lịch sử quan trọng của tỉnh và có thể giúp tỉnh quản lý, khai thác các thông tin này hiệu quả hơn, góp phần gìn giữ, bảo tồn các thông tin lịch sử quý giá. Chúng tôi hi vọng vào việc hợp tác trong tương lai cùng FSI”.

Buổi hội thảo khép lại trong sự hài lòng của khách mời về các sản phẩm, giải pháp do FSI cung cấp và hi vọng FSI sẽ luôn là bạn đồng hành trong sự thành công của mỗi khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn FSI.

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ