Công nghệ số là gì | FSI giới thiệu các giải pháp công nghệ số hóa hàng đầu hiện nay.

5/5 - (1 bình chọn)

Trong thời đại CMCN 4.0, công nghệ số chính là xu hướng tất yếu. Mỗi công ty cần có sự đổi mới, cập nhật liên tục và ứng dụng công nghệ cao vào quy trình vận hành doanh nghiệp để nâng cao hiệu suất nhằm mang đến lợi nhuận tốt nhất.

Công nghệ số là gì ?

Công nghệ số hay còn gọi là chuyển đổi số – là một quá trình thay đổi từ phương thức thủ công truyền thống sang áp dụng công nghệ với các trụ cột là big data, internet kết nối vạn vật, điện toán đám mây,…

Tại các doanh nghiệp, việc áp dụng các công nghệ số giúp mở ra một phương thức điều hành, quản lý, lãnh đạo, xây dựng quy trình làm việc tự động phân tích dữ liệu và chuyển hóa, không giấy tờ, để tạo ra các giá trị mới, thay đổi văn hóa công ty theo hướng tích cực và hiện đại hóa.

FSI giới thiệu đến bạn các giải pháp số hóa hàng đầu hiện nay

Thành lập vào ngày 06 tháng 11 năm 2007, hiện nay FSI được biết đến là nhà cung cấp các giải pháp số hóa và chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam.

Để góp phần thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia nói chung và năng lực cạnh tranh doanh nghiệp nói riêng, FSI – Nhà cung cấp giải pháp Chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam đã tiên phong nghiên cứu, phát triển các giải pháp số hóa ứng dụng công nghệ 4.0 như: Nền tảng số hóa thông minh D-IONE, công nghệ nhận dạng bóc tách thông tin tự động IONE, phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu DocEye,…

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ Nhập dữ liệu & chuyển đổi dữ liệu

Công nghệ nhận dạng và bóc tách thông tin IONE

Hiện nay khối lượng văn bản hành chính, tài liệu, sổ đỏ tờ trình,… ngày càng nhiều, dẫn đến khó khăn trong quá trình phân loại và lưu trữ. IONE ra đời là một công nghệ số hóa tài liệu hữu ích giúp nâng cao hiệu suất và tiết kiệm thời gian tối ưu.

IONE là giải pháp nhận dạng và bóc tách thông tin tự động cho phép xử lý dữ liệu lớn trong thời gian ngắn. Các ảnh đầu vào qua xử lý của IONE cho ra dữ liệu văn bản, metadata để lưu trữ hoặc tích hợp vào các hệ thống khác.

IONE sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: Nhận dạng văn bản, tài liệu Tiếng Việt với độ chính xác kí tự trên 95%; Phân loại tài liệu tự động; Trích xuất thông tin tự động; Xử lí tự động theo lịch trình 24/7; Khả năng tích hợp với các hệ thống khác đơn giản, linh hoạt; Khả năng tùy biến theo nhu cầu của khách hàng không thông phụ thuộc bên thứ ba; Sử dụng cơ chế học máy giúp hệ thống tự động nâng cao độ chính xác

Công nghệ số này được ứng dụng tại nhiều hệ thống uy tín trên toàn quốc như: Hệ thống số hóa của FSI, Phần mềm quản trị tài liệu DocEye, Hệ thống quản lý văn công, Hệ thống quản trị khách hàng và các ứng dụng khách theo yêu cầu.

Phần mềm quản lý tài liệu DocEye

Thực tế tại các doanh nghiệp hiện nay cho thấy họ gặp nhiều khó khăn trong quản lý tài liệu: 67% dữ liệu bị mất, tiêu tốn đến 30% – 40% thời gian làm việc để tìm kiếm tài liệu giấy; cứ 12 giây thì các doanh nghiệp lại tìm tài liệu một lần và 3-5% tài liệu để sai vị trí; lãnh đạo không kiểm soát được tài liệu doanh nghiệp; bên cạnh đó, mỗi năm cách doanh nghiệp tiêu tốn hơn 30 triệu đồng cho 10.000-12.000 tài liệu giấy mỗi năm. Trước những bất cập đó, DocEye chính là một giải pháp quản lý hồ sơ tối ưu cho các công ty muốn áp dụng công nghệ số hóa tài liệu.

Phần mềm DocEye là sản phẩm hướng đến việc số hóa công tác quản lý văn bản và phân công, xử lý, theo dõi công việc trực tiếp trên môi trường mạng tại các cơ quan, tổ chức. Phần mềm sở hữu nhiều lợi ích nổi bật như: Quản lý, tìm kiếm và chia sẻ tài liệu; tạo lập quy trình quản lý; theo dõi – truy xuất tài liệu giúp giảm thiểu thời gian, công sức cho người sử dụng trong toàn bộ quy trình xử lý văn bản, bảo mật tài liệu an toàn,…

DocEye được thiết kế logic, khoa học, bảo đảm tính toàn vẹn dữ liệu. Phần mềm tập trung vào các tính năng cho việc Quản lý hồ sơ, tài liệu số hóa và một số quy trình nghiệp vụ đặc thù theo Luật lưu trữ. Ngoài ra, phần mềm còn được tích hợp công nghệ bóc tách IONE để số hóa và biên tập tự động;; Tích hợp chữ ký số; Tích hợp với các hệ thống QLVB để tạo lập hồ sơ lưu trữ điện tử.

Xem thêm: Phương pháp lưu trữ hồ sơ thông minh cho doanh nghiệp

Hệ thống số hóa tài liệu thông minh D-IONE

Có thể bạn quan tâm: D-IONE – Ứng dụng hàng đầu trong giải pháp tạo lập CSDL

Thị trường công nghệ số hóa tài liệu hiện nay có tính cạnh tranh cao, bởi các doanh nghiệp về công nghệ đều đang ra sức chạy đua trên con đường cách mạng công nghệ số 4.0. Sự cạnh tranh càng lớn càng thúc đẩy tính sáng tạo và “dám nghĩ lớn” đối với người làm ngành.

D-IONE là hệ thống triển khai số hóa tài liệu thông minh giúp các đơn vị, tổ chức có thể triển khai xử lý, tạo lập cơ sở dữ liệu lớn, chất lượng cao trong thời gian ngắn với chi phí tiết kiệm. Đồng thời, là hệ thống quản lý thông tin, số liệu giúp các đơn vị, tổ chức nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí vận hành và gia tăng năng lực cạnh tranh.

D-IONE cho phép người dùng có thể sử dụng hệ thống số hóa thông minh thông qua máy quét và máy tính, có thể tạo các tệp điện tử truyền thống như: pdf, jpg, và lưu trữ dễ dàng trên máy tính cá nhân, có kết nối dữ liệu với nhau trong nhóm các cá nhân sử dụng chung dữ liệu.

Sự phát triển công nghệ số đã và đang thay đổi cả nền kinh tế toàn cầu với tốc độ chóng mặt. Năm 2016, nền kinh tế số toàn cầu trị giá 11,5 nghìn tỷ USD, chiếm khoảng 15,5% GDP của thế giới; trong thập kỷ tới được kỳ vọng sẽ nâng lên tới mức 25% GDP của thế giới. Do đó, công nghệ hiện nay đang là mảng đầu tư trở nên hấp dẫn và tiềm năng, đặc biệt là công nghệ số và internet. Đây là cơ hội vàng cho sự phát triển công nghệ số của các doanh nghiệp nói chung và FSI nói riêng. Nắm bắt cơ hội đó, FSI đã có những biện pháp chủ động để doanh nghiệp kinh doanh có hiệu quả và chủ động vượt qua thách thức.

Xem thêm: Hệ thống quản lý văn bản điện tử đáng sử dụng nhất cho doanh nghiệp
Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ