FSI lần thứ 2 liên tiếp lọt Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam


FSI vinh dự đứng thứ 75 tại Bảng xếp hạng FAST500 2022, cùng với những cái tên nổi bật khác trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ngày 09/03/2022, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022. Bước sang năm thứ 12 trên chặng đường tìm kiếm những Top những nhân tố đóng góp nhiều nhất vào sự phát triển chung của nền kinh tế, FAST500 thể hiện uy tín của một Bảng xếp hạng lớn khi gọi ra nhiều cái tên nổi bật trong cuộc đua phát triển trên thị trường Việt Nam.

Thống kê của Vietnam Report về các chỉ số tăng trưởng kép theo khu vực kinh tế giai đoạn 2019 – 2022 (Nguồn: FAST500 2022 – Vietnam Report)

Danh sách được xây dựng trên nguyên tắc khách quan, đánh giá chính xác tốc độ tăng trưởng của một công ty dựa trên chỉ tiêu chính là tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng được đánh giá trên nhiều tiêu chí khác như tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận trước thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông… cũng như những yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong mảng thị trường mình hoạt động.

Cũng trong khuôn khổ báo cáo FAST500 2022, Vietnam Report cũng nhận định tốc độ tăng trưởng doanh thu của các doanh nghiệp giai đoạn 2017 – 2020 có phần chững lại vì đại dịch và các hệ quả của nó. Ngoài ra, nhiều chỉ số phát triển không lạc quan của nền kinh tế như tốc độ tăng trưởng doanh thu kép của các khu vực kinh tế, tốc độ tăng trưởng doanh thu của các doanh nghiệp FAST500, v.v… Tuy đưa ra những đánh giá lạc quan về tình hình kinh tế xã hội trong thời đại mới, FAST500 vẫn tỏ ra thận trọng trong những chính sách đề xuất lên Chính phủ để các doanh nghiệp có môi trường hoạt động tốt hơn

FSI có năm thứ 2 liên tiếp “in top”

Trong bản báo cáo, bất chấp khó khăn của đại dịch Covid, FSI có lần thứ 2 liên tiếp lọt top những công ty phát triển nhanh nhất với vị trí thứ 75, tăng trưởng 75 hạng so với vị trí 150 trong năm 2021. Để đạt được sự thành công này, trong năm qua FSI đã có những cải tiến hoạt động kinh doanh hiệu quả, mang lại lợi nhuận khủng và sự phát triển vượt bậc để được vinh danh trong BXH FAST500 2022 uy tín, góp phần khẳng định vị thế của công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Để có được danh hiệu Top 500 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam, FSI đã tận dụng khai thác thế mạnh của mình trong nhiều lĩnh vực đang là xu hướng không thể bỏ qua của thời đại: cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp, tối ưu hoá quy trình và lưu trữ thông minh; bên cạnh đó công ty chủ trương áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến thông minh đưa vào sản phẩm dịch vụ của mình.

FSI là đơn vị đi đầu trong cung cấp các giải pháp ưu việt hỗ trợ chuyển đổi số

Giai đoạn thời kỳ đại dịch tuy gặp nhiều khó khăn trong vận hành doanh nghiệp và đối mặt với sự tăng trưởng chững lại của nền kinh tế nói chung, song với công nghệ chuyên môn sẵn có và sản phẩm dịch vụ sáng tạo, phù hợp, đây lại là thời điểm vàng và giai đoạn phát triển vượt bậc với FSI khi những sản phẩm kỹ thuật số của công ty tỏ ra hiệu quả và hợp xu thế trong thời điểm nhân viên có xu hướng làm việc tại nhà, ngại tiếp xúc xã hội vì lo sợ dịch bệnh.

Bên cạnh đó, không chỉ tập trung vào phát triển sản phẩm, FSI còn hướng tới bản sắc riêng của mình qua xây dựng văn hoá công ty chuyên nghiệp, đoàn kết, cởi mở và môi trường làm việc thân thiện, lý tưởng cho nhân viên. Ngoài ra, công ty còn rất chú trọng những dự án vì xã hội và sự phát triển bền vững trong tương lai của quốc gia khi hợp tác phát triển với nhiều cơ sở hành chính công, cơ sở đào tạo đại học trên phạm vi cả nước.

Hệ thống tự động hoá doanh nghiệp WEONE đang là sản phẩm nổi bật của FSI mùa dịch này (xem thêm tại: https://weone.vn/)

Góp mặt trong Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam năm 2022 của Vietnam Report là một vinh dự của FSI, là sự công nhận những sự cố gắng xây dựng doanh nghiệp lớn mạnh, xã hội phồn thịnh của tập thể nhân viên, chứng tỏ năng lực chuyên môn đáng tin tưởng của công ty, từ đó mở ra nhiều cơ hội thăng tiến vượt bậc và hợp tác lớn cho FSI. FSI cam kết sẽ làm tròn sứ mệnh: Không ngừng đổi mới và sáng tạo các giải pháp công nghệ Việt – Đẳng cấp quốc tế góp phần phát triển đất nước và giúp các tổ chức, doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ