FSI – nhà tài trợ Bạc Hội thảo Toàn cảnh Công nghệ thông tin Việt Nam


Ngày 26/07/2018, FSI đã tham dự hội thảo Toàn cảnh Công nghệ thông tin Việt Nam (Vietnam ICT Outlook – VIO) với tư cách là nhà tài trợ Bạc tại khách sạn White Palace.
 
 

Toàn cảnh hội thảo Vietnam ICT Outlook – VIO 2018

Hội thảo Toàn cảnh Công nghệ thông tin – Truyền thông Việt Nam (VIO) là một trong những sự kiện CNTT-TT lớn thường niên ở Việt Nam do HCA tổ chức. Sự kiện năm nay có sự tham gia của khoảng hơn 1500 khách tham dự là các đơn vị, tổ chức như Bộ Thông tin Truyền Thông; Bộ Khoa học Công Nghệ; các Sở, ngành và Uỷ ban nhân dân tỉnh,thành phố; doanh nghiệp CNTT, ứng dụng, đầu tư; Hiệp Hội, hội; Các Viện; trường; Các cơ quan truyền thông báo chí trung ương và các địa phương.

VIO 2018 với sự tham gia, tư vấn chuyên môn của các chuyên gia từ các tập đoàn CNTT hàng đầu trên thế giới và Việt Nam sẽ đem đến cho hội thảo bức tranh toàn cảnh về khởi nghiệp CNTT đổi mới sáng tạo trong kỉ nguyên số và hiện thực triển khai; dự báo cho xu hướng công nghệ hiện nay, tiềm năng phát triển CNTT; toạ đàm, chia sẻ, góp ý chính sách phát triển ngành CNTT – Viễn Thông.

Hội thảo là sự kiện quan trọng mang đến cơ hội hợp tác cùng phát triển giữa các doanh nghiệp CNTT trong và ngoài nước, đề xuất giải pháp, chính sách phát triển CNTT – TT; hỗ trợ hoạt động quảng bá sản phẩm dịch vụ cho doanh nghiệp CNTT.

Khu vực demo tại hội thảo

Tại Việt Nam, nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp vẫn đang lưu trữ tài liệu theo phương pháp truyền thống trên các kệ, kho lưu trữ gây tốn không gian, chí phí mà hiệu quả công việc không cao, do tìm kiếm, khai thác tài liệu khó khăn, không được thuận lợi.

Xuất phát từ những vấn đề lưu trữ truyền thống, FSI – Nhà cung cấp giải pháp số hóa tài liệu hàng đầu Việt Nam đã đưa đến hội thảo các giải pháp công nghệ mới nhất cho việc quản lý tài liệu hiệu quả gồm: Giải pháp số hóa tài liệu theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013, tiêu chuẩn ISO 9001:2015, phần mềm quản trị tài liệu DocEye, công nghệ nhận dạng và bóc tách tài liệu IONE.

Các giải pháp được nghiên cứu và phát triển trên chính nhu cầu thực tế của khách hàng và bắt kịp xu thế thời đại, xu thế của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 với những đòi hỏi các doanh nghiệp cần số hóa để nâng cao năng lực cạnh tranh của mình. Các giải pháp của FSI đã được triển khai trên hàng nghìn khách hàng lớn, nhỏ và đều được đánh giá cao về tính năng và hiệu quả.

Chính vì vậy, các giải pháp số hóa được FSI trình bày tại hội thảo là một các chủ đề “hot” của chương trình, được quan khách quan tâm đông đảo, đồng thời, gian hàng demo giải pháp của FSI cũng thu hút được lượng lớn khách quan tâm. Thông qua hội thảo, khách mời được trải nghiệm trực tiếp các tính năng, giải pháp của FSI và được các chuyên gia tư vấn về ứng dụng các công nghệ này trong chính doanh nghiệp của mình.

Ông Từ Quang Huy – PGĐ chi nhánh FSI HCM trình bày Giải pháp số hóa trước trong hội thảo

Theo ông Nguyễn Hùng Sơn – Tổng Giám đốc FSI cho biết: “Với sự phát triển của CNTT, việc sử dụng công nghệ để quản lý văn bản và các dạng tài liệu khác là một điều tất yếu. Chúng tôi – đội ngũ FSI luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển để đưa đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.”

Khu vực demo của FSI nhận được sự quan tâm của nhiều quan khách

Hội thảo đã kết thúc thành công với sự góp mặt đông đủ của các đơn vị, tổ chức. Đây là cơ hội để FSI quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình đến với các đối tác trong, ngoài ngành CNTT-TT. Là một thành viên với vị thế là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp số hóa tài liệu, FSI cam kết luôn mang tới các sản phẩm, giải pháp hiệu quả nhất cho khách hàng.

Hình ảnh đẹp khác tại hội thảo:

Giây phút khai mạc tại hội thảo

FSI giải đáp thắc mắc của khách mời tại sự kiện

 
Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ