Ứng Dụng Quản Lý Doanh Nghiệp – Giải Pháp Hàng Đầu Của Doanh Nghiệp

5/5 - (1 bình chọn)

Một doanh nghiệp ứng dụng quản lý doanh nghiệp tốt sẽ mang lại nhiều lợi ích không tưởng như: tiết kiệm chi phí, tối ưu nhân sự, quản lý hiệu quả các hoạt động kinh doanh , chăm sóc khách hàng,… Tuy nhiên, làm thế nào để ứng dụng quản lý doanh nghiệp hiệu quả? Phần mềm quản lý doanh nghiệp nào tốt nhất mà doanh nghiệp nên sử dụng? Tất cả sẽ được FSI giải đáp kỹ lưỡng.

Ứng dụng quản lý doanh nghiệp là gì?

Ứng dụng quản lý doanh nghiệp là gì?

Ứng dụng quản lý doanh nghiệp hay còn được hiểu là những phần mềm được cài đặt trên Cloud Server giúp người dùng dù ở bất cứ không gian nào đều có thể quản lý nhiều doanh nghiệp ở tất cả các cơ sở cùng một lúc. Điểm đặc biệt là ứng dụng quản lý doanh nghiệp không cần phải cài đặt trên window như các phần mềm trước đây. Ứng dụng quản lý doanh nghiệp có thể sử dụng được trên các thiết bị điện tử thông minh như: Laptop, máy tính, điện thoại, máy tính bảng,… và được ứng dụng linh hoạt cho tất cả các mô hình doanh nghiệp từ doanh nghiệp vừa và nhỏ cho đến doanh nghiệp lớn.

Lợi ích của ứng dụng quản lý doanh nghiệp

Nhìn chung. tuy thuộc vào từng nhu cầu của người dùng và từng loại ứng dụng quản lý doanh nghiệp mà lợi ích của nó cũng khác nhau. Những lợi ích của nó có thể kể đến như:

– Quản lý nhân viên từ xa hiệu quả

– Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

– Quản lý tài liệu, hoạt động nhập – xuất kho, các báo cáo,…

– Quản lý công tác giữa các phòng ban

– Phân tích thị trường…

Những phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất được khuyến cáo sử dụng

Việc tìm kiếm một phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất trong bối cảnh có rất nhiều ứng dụng thông minh trên thị trường hiện nay là khá khó khăn. Doanh nghiệp nên lựa chọn những phần mềm phù hợp với cơ cấu hoạt động của công ty và đến từ những đơn vị uy tín.

Xem thêm: Khám phá phương pháp quản lý hồ sơ tài liệu cho doanh nghiệp Việt

1. Phần mềm quản lý doanh nghiệp Apache OFBiz

Phần mềm quản lý doanh nghiệp Apache OFBiz

Apache OFBiz là một ứng dụng quản lý doanh nghiệp thông minh. Phần mềm này luôn được các doanh nghiệp, đơn vị lựa chọn như là một giải pháp phần mềm ERP hàng đầu. Một trong những yếu tố giúp phần mềm này được đánh giá cao như vậy là bởi Apache OFBiz là một phần mềm miễn phí nhưng chất lượng của nó vẫn đảm bảo.

Ứng dụng quản lý doanh nghiệp này có thể sử dụng trực tiếp theo cài đặt sẵn có hoặc tùy chỉnh tính năng theo yêu cầu riêng của người dùng và phương hướng hoạt động khác nhau của từng doanh nghiệp. Ngoài ra, phần mềm quản lý Apache OFBiz có thể dùng trực tiếp trên máy tính hoặc truy cập từ trình duyệt web nên rất thuận tiện cho người dùng.

Tuy nhiên, ứng dụng quản lý doanh nghiệp này được phát triển trên Java và hơi khó cài đặt một chút. Vì vậy nó đòi hỏi người dùng phải có hiểu biết nhất định về câu lệnh khi tải về và cài đặt.

2. Ứng dụng quản lý doanh nghiệp Workbooks CRM

Ứng dụng quản lý doanh nghiệp Workbooks CRM

Ứng dụng quản lý doanh nghiệp Workbooks được thành lập vào năm 2007 cung cấp cho người dùng nhiều tính năng phù hợp với việc quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các phiên bản cao cấp của phần mềm này có phí sử dụng tương ứng từ £19 ($ 31,19) đến £39 ($ 64,03) cho mỗi người dùng/tháng.

Với thiết kế giao diện người dùng đơn giản, dễ nhìn, phần mềm Workbooks CRM giúp người dùng có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng mà không cần phải tham gia các khóa đào tạo từ nhà cung cấp dịch vụ CRM từ trước. Các API tích hợp sẵn cũng cho phép các lập trình viên tích hợp những ứng dụng của bên thứ ba như Outlook vào hệ thống phần mềm này. Ngoài ra, ứng dụng quản lý doanh nghiệp Workbooks CRM còn có phiên bản mobile dành cho điện thoại iPhone, Android, BlackBerry.

So sánh với nhiều phần mềm quản lý thì khác Workbooks CRM có giá tương đối rẻ hơn với khối lượng tính năng vừa đủ dùng.

3. Phần mềm quản lý doanh nghiệp thông minh DocEye

Phần mềm quản lý doanh nghiệp thông minh DocEye

DocEye là một phần mềm/ứng dụng quản lý doanh nghiệp thông minh rất dễ sử dụng và có thiết kế thân thiện với người dùng. Đây là một sản phẩm nổi bật của Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam.

Các tính năng, lợi ích nổi bật của ứng dụng quản lý doanh nghiệp DocEye có thế kể đến như:

– Khả năng quản lý, tìm kiếm tài liệu doanh nghiệp nhanh chóng không bại giới hạn không gian, thời gian

– Quản lý các quy trình nghiệp vụ của tổ chức

– Tạo lập bảng thống kê

– Quản lý, theo dõi tài liệu doanh nghiệp, hồ sơ, tiến độ dự án,…

– Bảo mật thông tin an toàn

Đặc biệt phần mềm này còn được tích hợp sẵn bộ tài liệu quản trị doanh nghiệp (mẫu form, mẫu từ hành chính,…). Đồng thời dễ dàng tích hợp chung với các phần mềm dịch vụ mà doanh nghiệp đang sử dụng trước đó. Ứng dụng quản lý doanh nghiệp DocEye cũng có phiên bản dành cho di động, hỗ trợ người dùng tốt nhất trong quá trình sử dung.

Ứng dụng quản lý doanh nghiệp thông minh DocEye hoạt động theo tiêu chuẩn an ninh thông tin ISO/IEC 27001:2013 và tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015, đạt giải thưởng Sao Khuê 3 năm liên tiếp 2016, 2017, 2018 và giải thưởng Vietnam Digital Award 2019.

Xem thêm: 5 Lưu ý giúp lưu trữ tài liệu điện tử tối ưu cho Doanh nghiệp
Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ