Bật Mí Top 5 Phần Mềm Họp Trực Tuyến Hot Nhất Hiện Nay


Trong thời đại công nghệ số, sự phát triển của các phần mềm họp trực tuyến đã giúp cho việc kết nối giữa các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn trên môi trường Internet mà không bị giới hạn bởi không gian. Vậy trong vô số những phần mềm họp trực tuyến trên thị trường, đâu là phần mềm đang được ưu chuộng nhất, hãy cùng đi tìm hiểu!

Khái niệm phần mềm họp trực tuyến

Phần mềm họp trực tuyến là một phần mềm được sử dụng hỗ trợ trong các cuộc họp trực tuyến hay hội nghị truyền hình trực tuyến nhằm làm giảm chi phí và thời gian tổ chức so với các cuộc họp truyền thống mặt đối mặt trước đây.

Phần mềm họp trực tuyến có khả năng kết nối đa điểm người dùng ở những không gian, thời gian khác nhau giúp cho việc trò chuyện trực tiếp trên môi trường số trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Hiện nay, những phần mềm họp trực tuyến cũng đang không ngừng cho ra mắt những tính năng mới và nâng cao chất lượng để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Sau đây là gợi ý cho bạn về top 5 phần mềm họp trực tuyến tốt nhất hiện nay

Top 5 phần mềm họp trực tuyến được ưa chuộng nhất hiện nay

Phần mềm họp trực tuyến Zoom Cloud Meeting

Phần mềm họp trực tuyến Zoom Cloud Meeting

Thực tế đã chứng minh, Zoom Cloud Meeting xứng đáng là phần mềm họp trực tuyến được ưa chuộng và đánh giá cao nhất trên thế giới với hơn 170.000 doanh nghiệp, tổ chức đã và đang sử dụng. Phần mềm Zoom Cloud Meetings hỗ trợ sử dụng được trên các thiết bị di động. Đây là một ứng dụng họp trực tuyến hoàn hảo cho những người hay đi công tác hoặc thường xuyên phải di chuyển từ nơi này đến nơi khác.

Cũng như nhiều phần mềm họp trực tuyến khác, Zoom Cloud Meeting có hai phiên bản miễn phí và trả phí. Người dùng có thể tải bản miễn phí trên các ứng dụng cài đặt. Tuy nhiên nếu muốn được trải nghiệm các tính năng hoàn hảo của Zoom bạn cũng có thể sử dụng bản trả phí chỉ với một số tiền không lớn.

Ưu điểm của phần mềm họp trực tuyến Zoom có thể kể đến như: Cung cấp video và âm thanh HD, giải pháp nhắn tin và hội nghị truyền hình cho máy tính để bàn và thiết bị di động (smartphone, ipad,…), hỗ trợ tối đa 49 video trên một màn hình và tới 3.000 người tham gia cùng lúc, có khả năng lưu cục bộ hoặc vào đám mây các cuộc họp đã diễn ra, tính năng trò chuyện nhóm cho phép chia sẻ tệp, có thể tìm kiếm lịch sử và lưu trữ cuộc gọi mười năm,…

Tổ chức hội nghị trực tuyến dễ dàng với phần mềm họp trực tuyến Google Hangout Meeting

Phần mềm họp trực tuyến Google Hangout Meeting

Google Hangout chắc hẳn không phải là một cái tên xa lạ đối với những tín đồ đam mê công nghệ của ông lớn Google. Đây là một tính năng và sản phẩm đi kèm dành cho người dùng gmail được phát triển bởi Google. Để có thể sử dụng được phần mềm họp Google Hangout thì người dùng chỉ cần có tài khoản gmail là có thể sử dụng được.

Giống như nhiều phần mềm họp trực tuyến khác, Google Hangout hoàn toàn miễn phí. Phần mềm này có thể chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome và có khả năng hỗ trợ trên cả 2 nền tảng là Android và IOS

Điểm hạn chế của Google Hangout là chạy kém trên trình duyệt PC và chỉ có khả năng kết nối tối đa 5 người cho chất lượng cuộc gọi. Vì vậy, Google phát triển thêm công cụ Google Hangouts Meeting để đáp ứng được nhu cầu cho các cuộc họp hội nghị lớn của doanh nghiệp. Là một phần của nền tảng văn phòng năng suất G-Suite, phần mềm họp trực tuyến Google Hangouts Meeting ra đời nhằm đáp ứng mục đích cung cấp dịch vụ hội nghị trực tuyến hạng nhất của Google.

Phần mềm họp hội nghị trực tuyến Skype

Phần mềm họp hội nghị trực tuyến Skype

Sẽ là thiếu sót nếu cái tên Skype không có trong danh sách top 5 phần mềm được ưu chuộng nhất hiện nay. Phần mềm họp trực tuyến Skype ra đời từ năm 2003 là một ứng dụng thân thuộc dành cho mọi đối tượng người dùng.

Phần mềm Skype cũng có hai phiên bản miễn phí và trả phí. Với phiên bản miễn phí, người dùng sẽ được phép sử dụng tối đa các cuộc gọi truyền hình là 10h/ngày, 4h/ ngày 100h/ tháng.

Tuy nhiên phiên bản miễn phí của Skype chỉ phù hợp với đối tượng là cá nhân hoặc các nhóm nhỏ. Phiên bản trả phí “Skype for business” sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn nếu muốn tổ chức các buổi họp hội nghị truyền hình cho doanh nghiệp, tổ chức của bạn. Đối với bản trả phí, người dùng có thể tìm kiểm trong gói ứng dụng của Microsoft Office 365. Bản trả phí của Skype tương đối thân thiện với nhiều đối tượng người dùng. Các tính năng của phần mềm họp trực tuyến Skype – “Skype for Business” bao gồm:

– Chia sẻ màn hình dễ dàng

– Không giới hạn số lượng, thời lượng cuộc gọi.

– Trao đổi vừa bằng hình ảnh vừa bằng tin nhắn trực tiếp bất cứ khi nào.

– Tổ chức hội nghị truyền hình với quy mô lên tới 250 người nhanh chóng

– Bảo mật an toàn, chặt chẽ

GoToMeeting – phần mềm họp trực tuyến trên điện thoại hiệu quả

GoToMeeting – phần mềm họp trực tuyến trên điện thoại hiệu quả

GoToMeeting là một phần mềm họp hội nghị truyền hình qua web độc lập được phát hành bởi LogMeIn. Phần mềm này họp hội nghị trực tuyến GoToMeeting đảm bảo tính thân thiện với các thiết bị di động đồng thời có khả năng nâng cấp Voip tối ưu.

Một trong những tính năng làm nên thương hiệu của GoToMeeting là tính thân thiện với thiết bị di động. Người dùng có thể thiết lập và bắt đầu một cuộc hội thảo ngay trên chiếc smartphone của mình. Đây không phải là điều mà mọi phần mềm họp online đều có thể thực hiện được. Bên cạnh đó, phần mềm này còn có các thiết lập giúp tối đa hóa chất lượng cuộc gọi và hình ảnh, cũng như lời mời một chạm để tham gia các cuộc họp hay trò chuyện trực tuyến.

Phần mềm họp online EzTalks Meeting

Phần mềm hội nghị truyền hình EzTalks Meeting là một ứng dụng họp trực tuyến hoàn toàn miễn phí và đáng tin cậy với đầy đủ tính năng dành cho windows. Phần mềm tạo ra một môi trường tương tác kết nối vô cùng dễ dàng cho những người kinh doanh với đối tác của họ trên toàn thế giới.

Phần mềm họp trực tuyến EzTalks Meeting được biết đến như phần mềm đầu tiên trong ngành công nghệ hội nghị truyền hình
Trên thực tế, nó đánh dấu phần mềm đầu tiên trong ngành công nghệ hội nghị truyền hình. Phần mềm rất phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ, những người thường làm việc theo ngân sách nghiêm ngặt.

Nếu cuộc họp của bạn lên đến 100 điểm, họp trực tuyến không thời hạn, hoặc bạn điều hành trực tuyến doanh nghiệp lớn thì EzTalks Meeting là giải pháp hội nghị truyền hình tốt nhất đáp ứng nhu cầu của bạn. Đối với bản trả phí, các đơn vị, tổ chức có thể nâng số người có thể tham gia họp trực tuyến lên 500 điểm.

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ