Tin tức

Tổng hợp các thông tin, bài viết có giá trị liên quan đến lĩnh vực số hóa tài liệu, quản lý tài liệu, hồ sơ

Các công cụ hỗ trợ đắc lực giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hiệu quả

242 Views
Các công cụ miễn phí sau sẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc của các nhà quản lý và nhân sự, từ việc theo dõi tiến độ công việc, phân công nhân sự, đánh giá nhân viên, gắn kết teamwork cũng như các vấn đề quản lý giấy tờ về nhân sự. Từ đó chúng sẽ hỗ trợ tiết kiệm chi phí hiệu quả.

1. MarktheJob.com

Đây chính là công cụ đánh giá nhân viên hữu ích dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và thậm chí là các doanh nghiệp lớn có hàng trăm nhân viên. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, các nhà quản lý hoặc nhân sự sẽ dễ dàng thực hiện việc đánh giá nhân viên. Công cụ này đưa ra các tiêu chuẩn điểm đánh giá hợp lý và logic, các nhà quản lý có thể dễ dàng xem thấy nhân viên đang làm tốt ở khâu nào và cần cải thiện điều gì. Sau khi hoàn tất, bạn có thể download file đánh giá để lưu trữ hoặc gửi cho nhân viên. Rất dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. 

Giao diện của MarktheJob.com

2. Zenefits

Từ bây giờ, các nhà quản lý nhân sự sẽ không cần cất trữ hàng ngàn tài liệu giấy tờ nhân viên, phúc lợi, bảo hiểm… nữa. Zenefits là một công cụ giúp điều hành các công việc nhân sự hoàn toàn online: từ việc đánh giá nhân viên, quản lý các gói phúc lợi, đến tính lương thử việc, quản lý lương, quản lý thời gian nghỉ phép, tuyển dụng, nhập môn nhân viên mới… tất cả bạn đều có thể thực hiện với Zenefits hoàn toàn miễn phí. Zenefits cũng có phiên bản trả phí, thể nhưng tất cả những tính năng thiết thực và cần thiết nhất của Nhân Sự đã có sẵn trong phiên bản miễn phí.

3. 15Five

15Five là một công cụ online tuyệt vời giúp cập nhật tình hình công việc giữa quản lý và nhân viên, nhờ đó mà các nhà quản lý biết được những gì mà nhân viên làm và cảm nhận mỗi tuần. Các nhân viên sẽ cập nhật thành tích của họ trong tuần, những khó khăn mà họ gặp phải và những suy nghĩ của họ về công việc và các nhà quản lý có thể giúp nhân viên của mình vượt qua các trở ngại đó bằng cách đưa ra sáng kiến hoặc gợi ý/giới thiệu những người có thể giúp đỡ họ. 

Giao diện của 15Five cực kỳ thân thiện và như một mạng xã hội thu nhỏ, nhân viên cập nhật những thành tích, khó khăn, hay suy nghĩ của mình và các nhà quản lý có thể comment chúc mừng, gợi ý giúp đỡ dưới những cập nhật đó.

Bạn có thể sử dụng phiên bản Trial miễn phí trong 14 ngày. 

4. DocEye

DocEye là một hệ thống được sử dụng để thu nhận, quản lý, lưu trữ và phân phối toàn bộ thông tin phi cấu trúc của tổ chức tới người dùng, tới các ứng dụng khác và tới các quy trình nghiệp vụ của tổ chức đó. 

DocEye có tính năng chính là thu nhận và quản lý thông tin tài liệu, hệ thống hóa các tài liệu theo nhu cầu của khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác tra cứu, tìm kiếm tài liệu. Cũng với DocEye, lãnh đạo có thể dễ dàng quản lý theo dõi tài liệu của doanh nghiệp theo bảng thống kê. Tiết kiệm chi phí quản lý vận hành cho doanh nghiệp (nhân sự, in ấn, quản lý, ...) 

Đặc biệt hơn đây là phần mềm do người Việt phát triển nên các bạn có thể yên tâm rằng giao diện 100% là tiếng Việt, rất dễ sử dụng. 

Phiên bản dùng thử miễn phí ngay tại đây 

Tính năng nổi bật của phần mềm DocEye

5. Apptivo

Apptivo Project Management là một app quản lý công việc hữu ích, phiên bản miễn phí của Apptivo là 500 MB (phiên bản trả phí có dung lượng lên đến 3.5GB). Vì thế, các team nhỏ ít người có thể tận dụng phần mềm này miễn phí. Với Apptivo, nhà quản lý và nhân viên có thể quản lý các công việc mình đang phụ trách, theo dõi tiến độ và deadline của từng dự án, theo dõi hàng hóa, sản phẩm, xuất hóa đơn cho khách hàng, báo cáo công việc và hàng trăm tiện ích khác.

Đánh giá bài viết:

Các công cụ hỗ trợ đắc lực giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hiệu quả
Điểm trung bình: 4.8/5 (0 Lượt đánh giá)