Chúc mừng sinh nhật FSI 11 tuổi


Trong không khí đón chào kỷ niệm 11 năm thành lập, Công ty FSI đã tổ hức chương trình hội thao và lễ chúc mừng sinh nhật vào ngày 3/11/2018 tại vùng đất Mê Linh, Hà Nội. Đến tham dự chương trình có Ban Lãnh đạo công ty cùng toàn thể cán bộ nhân viên FSI.

FSI Tưng Bừng Kỷ Niệm Sinh Nhật 11 Năm

11 tuổi – Không chỉ là mốc thời gian ghi dấu những bước chân, chặng đường đầy nỗ lực, bền bỉ của đại gia đình FSI đã đi qua; mà đây còn là sự kiện để gửi lời tri ân, cảm ơn của Ban lãnh đạo đến tất cả CBNV vì những cống hiến của bản thân dành cho tổ chức, đồng thời cũng là lúc tôn vinh những cá nhân, tập thể có nhiều hoạt động xuất sắc trong các Quý vừa qua.

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật FSI 11 tuổi, buổi lễ chúc mừng sinh nhật & hội thao năm nay được tổ chức tại vùng đất Mê Linh – Hà Nội là quê hương nơi sinh ra và lớn lên của các thành viên HĐQT của công ty, trong đó có chủ tịch FSI – Anh Nguyễn Khoa Bảo.

Hội thao và những màn bứt phá ngoạn mục

Dưới không khí rực rỡ của một trời mùa thu mát mẻ, các CBNV FSI với sắc đỏ quen thuộc càng khiến cho sân đấu trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết.

Ảnh toàn cảnh hội thao

Những màn thi đấu đầy gay cấn, hấp dẫn như bóng sọt nữ, chạy tiếp sức, bóng đá nam, kéo co,… đã thu hút toàn bộ sự chú ý và tham gia với 100% sức lực của tất cả CBNV. Những pha bóng đẹp, những cú lội ngược dòng hoàn hảo, những màn bứt phá không ngờ và cả những giọt mồ hôi, hay mỗi nụ cười đều góp phần khiến hội thao năm nay trở nên vô cùng đáng nhớ.

Đội bóng nữ cống hiến cho người xem nhiều pha bóng đẹp

Những màn kéo co kịch tính

Hòa cùng những tiếng reo hò cổ động, những thành viên FSI không phân biệt tuổi tác, chức vụ…chỉ cần khoác lên mình chiếc áo FSI màu đỏ quen thuộc thì đã là đồng đội và cùng nhau quyết tâm chinh phục những thử thách của các trò chơi sôi động trong buổi hội thao sáng 3/11/2018.

Sinh nhật 11 tuổi những kỷ niệm đẹp

Buổi trưa cùng ngày, bữa tiệc chúc mừng Sinh nhật đã được diễn ra trong bầu không khí thân tình giữa các thành viên trong đại gia đình FSI. Tiệc chúc mừng sinh nhật Công ty được tổ chức trong không gian ấm cúng, chan hòa, thể hiện tinh thần gắn bó và đoàn kết.

Là một trong những người trực tiếp chèo lái con thuyền FSI từ những ngày đầu, Chủ tịch HĐQT, Anh Nguyễn Khoa Bảo chia sẻ những chặng đường phát triển cũng như những thành tích và khó khăn mà tập thể FSI đã vượt qua để có những thành công ngày hôm nay. Và ngay sau những chia sẻ, ca khúc Happy Birthday FSI được vang lên. Giây phút ý nghĩa nhất buổi tiệc, khi tất cả các thành viên cùng đồng thanh hát vang, cùng nâng ly chúc mừng cho sự cống hiến, nỗ lực, sự đồng tâm đồng lòng trong suốt hành trình qua.

Chủ tịch HĐQT, Anh Nguyễn Khoa Bảo chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ

Cũng trong buổi lễ, Công ty đã vinh danh những phòng ban,cán bộ nhân viên đã gắn bó, đóng góp với sự phát triển chung của FSI và trao tặng giải thưởng xuất sắc cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu.

Trao tặng quà cho những cán bộ, phòng, ban xuất sắc

Một bữa tiệc sinh nhật thân mật giữa tất cả CBNV cùng ban lãnh đạo. Không khí buổi lễ càng thêm rộn rã với những tiếng cười nói, tiếng hát ca và những tiết mục văn nghệ tài năng, ấn tượng thay lời chúc mừng đầy ý nghĩa đến từ các phòng, ban.

Tiết mục đặc sắc thể hiện tinh thần “đoàn kết” của TT Khách hàng doanh nghiệp, có những anh dù chưa 1 lần học nhảy, chưa 1 lần nghĩ mình có thể múa, nhưng vì tình yêu đối với FSI, các anh sẵn sàng luyện tập và biểu diễn như 1 món quà dành tặng cho toàn thể CBNV của mình.

Tiết mục đặc sắc nhất của TT KHDN

Vũ điệu “thướt tha”đến từ ban tài chính – kế toán đã đóng góp cho buổi tiệc những ấn tượng đầy sức trẻ, uyển chuyển của điệu nhảy đã làm bừng sáng sân khấu và làm nóng không khí buổi tiệc.

Những cô gái xinh đẹp của Ban Tài chính – Kế toán

Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến sự đóng góp nhiệt tình đến từ các đội chơi còn lại: TT khách hàng chính phủ, Ban Hồ sơ Pháp chế, Ban TT- Marketing, TT triển khai, FSI Soft…. Các đội cũng đã rinh về cho mình những giải thưởng đáng giá và để lại nhiều ấn tượng độc đáo.

Mỗi một năm qua đi, con người đều lớn hơn, trưởng thành và mạnh mẽ hơn. FSI cũng vậy, 11 năm qua, mỗi một thành viên FSI đều luôn luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân, hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ của công ty nhằm mang đến cho khách hàng, đối tác những giá trị thiết thực nhất, hiệu quả nhất.

Kết thúc buổi lễ, đọng lại trong mỗi người là 1 cảm xúc riêng nhưng tất cả đểu tự nhủ quyết tâm cố gắng lỗ lực, phấn đấu hết mình để cùng nhau đưa công ty phát triển đến những tầm cao mới. Rồi những năm sau, các thế hệ kế tiếp sẽ còn phát huy hơn nữa sự cố gắng cống hiến của mình, để công ty ngày càng vững mạnh. Chúc cho toàn thể CBNV FSI sức khỏe, hạnh phúc, thành công và cùng chinh phục những đỉnh cao mới!

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ