FSI KHAI XUÂN TRẬN ĐẤU BÓNG 2017


Những ngày nghỉ Tết ngắn ngủi đã kết thúc và để chào mừng năm mới, khởi động trước khi bước vào 1 năm làm việc hiệu quả, các cầu thủ FSI đã lần lượt trở ra sân để chuẩn bị thi đấu trận bóng khai xuân vào lúc 17h30 – thứ 5 ngày 09/02/2017.


Trận đấu bóng khai xuân năm 2017

Trận bóng khai xuân được chia quân giao hữu trong nội bộ. Một trận đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn giữa hai đội “FSI SOFT + Đông Nam Á” đấu “FSI Tổng”.

Với mục đích ban đầu là tập hợp các anh em yêu thích bóng đá sinh hoạt vui chơi sau giờ làm việc, đội bóng FSI ngày càng thu hút được nhiều anh em tham gia. Ngoài mục đích rèn luyện sức khỏe, giao lưu đá bóng còn giúp các anh em thắt chặt tình đoàn kết, giúp hợp tác trong công việc tốt hơn. Ngoài ra, anh em còn tham gia thi đấu nhiều giải bóng đá mang thương hiệu đại diện công ty.

Trận đấu khai xuân này có nhiều hấp dẫn hơn các trận khác, khi các ông Bầu của các đội đã liên tiếp treo các giải thưởng hấp dẫn như: Cầu thủ ghi bàn đầu tiên, lì xì 10$, cầu thủ chạy nhiều nhất trận, cầu thủ xuất sắc nhất trận, cầu thủ chạy ít nhất trận,… đều được lì xì 20$. Chính vì các giải thưởng ngược nhau, khiến nhiều tình huống dở khóc dở cười diễn ra trên sân, khi các cầu thủ, giờ giải lao vẫn chạy để chiếm giải cầu thủ chạy nhiều nhất trận…

Các cầu thủ tham dự đều là những tay lão làng trong giới bóng đá FSI cũng như đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, nên trận đấu trở nên vô cùng hấp dẫn với những đường chuyền đẹp mắt, những màn dê dắt khéo léo, những pha cắt bóng táo bạo. Với sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàng, cùng động lực giải thưởng to lớn, cầu thủ Tuấn thuộc phòng Triển khai dự án của “FSI Soft” đã ghi bàn thắng đầu tiên, đồng thời ôm trọn 10$ về túi.

Không kém cạnh, đội “FSI Tổng” đã nhanh chóng gỡ hòa nhờ bàn ghi điểm đẩy không khí của trận đấu trở nên nóng hơn bao giờ hết.


Các cầu thủ FSI khởi động trước trận đấu


Các cầu thủ FSI khởi động trước trận đấu

Những đường chuyền tinh tế của cầu thủ FSI


Những đường chuyền tinh tế của cầu thủ FSI

Trong không khí sôi nổi của trận đấu, khi chỉ còn hai, ba phút cuối cùng, anh Linh – Chủ tịch Công ty FSI SOFT đã lao lên dứt điểm, với màn thiết đầu công, anh đã ghi thêm bàn thắng chốt nâng tỉ số lên 3-2 cho đội “FSI Soft + Đông Nam Á” . Trận đấu kết thúc với tỉ số chung cuộc 3-2 thuộc về đội “FSI Soft + Đông Nam Á”

Và sau mỗi trận bóng đá là những câu chuyện không đầu không đuôi vui vẻ bên xô trà đá, hoặc bên bàn bia hơi rôm rả, khoảng cách dường như không còn, tình thân ái được thắt chặt. Thế đó, khép lại màn giao lưu đầu xuân đầy hứng khởi, hứa hẹn những trận cầu hấp dẫn đằng sau và cũng hứa hẹn những màn phối hợp cũng ăn ý không kém hơn trong công việc.

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ