FSI tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV

Sáng ngày 28/02/2017, Công ty FSI đã phối hợp với bệnh viện đa khoa Medlatec tiến hành khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể CBNV tại trụ sở chính của công ty 139 Cầu Giấy.

Những thành viên đầu tiên tham gia khám sức khỏe

Công việc bận rộn đôi khi khiến chúng ta quên mất việc phải tự chăm sóc bản thân hay đi khám sức khỏe định kỳ để phòng và chữa bệnh. Chính vì vậy, nằm trong hoạt động chăm sóc sức khỏe định kỳ cho CBNV, FSI tổ chức khám sức khỏe ngay tại công ty, tạo điều kiện thuận lợi cho anh chị em phát hiện và phòng tránh kịp thời các bệnh tật có thể xảy ra.

Trước buổi khám chữa bệnh chính thức, toàn bộ CBNV đã nhận được thông báo, hướng dẫn chính thức từ phòng HCNS để buổi khám bệnh được thuận lợi. Các cán bộ nhân viên FSI có mặt tại văn phòng đúng giờ và thực hiện nghiêm túc các quy định của buổi khám khiến buổi khám diễn ra nhanh chóng, và tốt đẹp.

Không khí tại phòng hợp lớn – Khám sơ bộ
Siêu âm – Kiểm tra bệnh bên trong

Kết thúc buổi khám, phòng HCNS đã chuẩn bị đồ ăn sáng đầy đủ cho anh chị em, để mọi người đảm bảo sức khỏe, sẵn sàng làm việc.

Buổi khám chữa bệnh diễn ra thành công tốt đẹp, qua buổi khám, mỗi CBNV đều nhận được những lời khuyên, lời tư vấn tận tình của y bác sĩ, để có thêm những liệu pháp tăng cường sức khỏe, và định hướng chữa trị kịp thời.

Qua buổi khám, mỗi CBNV hiểu hơn, tin tưởng hơn vào sự lựa chọn của mình và thêm gắn bó với công ty. Cám ơn công ty FSI đã luôn chăm lo, quan tâm đến không chỉ đời sống tinh thần, vật chất mà còn cả đời sống sức khỏe của mỗi CBNV FSI.

Đây là một hoạt động thể hiện sự quan tâm chăm lo sức khỏe nhân viên của công ty FSI – nhân tố góp phần tạo lên sức mạnh bền vững của tập thể FSI.

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ