FSI vào top 200 giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2018


Ngày 23/12/2018 , tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (TP.Hà Nội), FSI đã vinh dự nhận giải thưởng Top 200 Thương hiệu Việt Nam tại Lễ Trao Giải Sao Vàng Đất Việt 2019. Đây là giải thưởng do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh 200 thương hiệu tiêu biểu trên toàn quốc.

FSI hân hoan tham dự lễ trao giải Sao vàng Đất việt 2018
Giải thưởng “Sao vàng Đất Việt” nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có những đóng góp và thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Tới dự buổi lễ trao giải thưởng Sao vàng Đất Việt ngày 23/12/2018 có sự tham dự của Phó thủ tướng Vương Đình Huệ, đại diện lãnh đạo nhiều cơ quan Nhà Nước Bộ ngành, đại diện các doanh nghiệp và cơ quan thông tấn báo chí.
Giải thưởng Sao vàng Đất Việt là giải thưởng uy tín và được mong đợi nhiều nhất trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Năm 2018, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt không chỉ thu hút sự tham gia và đánh giá cao của các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam mà còn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng ASEAN với vị thế là một giải thưởng lớn và uy tín về thương hiệu.
Giải thưởng Sao vàng Đất Việt 2018 góp phần quan trọng trong định hướng các thương hiệu và doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực sáng tạo hết mình, tập trung xây dựng và triển khai chiến lược chuyển đổi số, phát triển các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao trong bối cảnh cách mạng công nghiệp lần thứ IV. Các sản phẩm hướng đến không chỉ đáp ứng hoàn toàn cho nhu cầu thị trường nội địa, mà còn đẩy mạnh sang thị trường quốc tế, đặc biệt là Nhật Bản, Bắc Mỹ và châu Âu.
FSI – đơn vị chuyển đổi số đầu tiên tại Việt Nam cùng các doanh nghiệp lớn trong Top 200 DN Sao vàng đất việt 2018
Vượt qua hơn 200 doanh nghiệp lớn, uy tín trên cả nước dự thi, với quy trình bình chọn, xét duyệt khoa học chặt chẽ, công khai và minh bạch của giải thưởng SVĐV 2018, Công ty FSI tự hào được TOP 200 thương hiệu Sao vàng đất việt 2018 và là đại diện đơn vị chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam đoạt được danh hiệu này.
Sáng ngày 23/12/2018, dự buổi lễ trao giải Sao Vàng Đất Việt năm 2019, Ông Nguyễn Hùng Sơn- Tổng giám đốc FSI chia sẻ: “Trong những năm qua, FSI tiếp tục khẳng định vị trí Công ty ứng dụng giải pháp số hóa hàng đầu khi liên tiếp được vinh danh trong những giải thưởng lớn và đạt Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt. Trong tầm nhìn của Công ty, chúng tôi mong muốn đưa FSI trở thành một Doanh nghiệp ứng dụng công nghệ số hàng đầu Việt Nam”
Ông Nguyễn Hùng Sơn- Tổng giám đốc FSI chia sẻ cảm nghĩ vinh dự là đơn vị chuyển đổi số đầu tiên nhận cúp Sao vàng Đất Việt tại buổi lễ
FSI với hơn 300 nhân viên chính thức và hàng nghìn nhân lực thời vụ triển khai dự án, hiện nay FSI được biết đến là doanh nghiệp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam và sở hữu các công nghệ xử lý hình ảnh và dữ liệu hiện đại, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.
Với kinh nghiệm triển khai hàng nghìn dự án số hóa, chuyển đổi số lớn và trọng điểm của Việt Nam và là đối tác của các doanh nghiệp lớn trong và nước ngoài như: FPT, Mobifone, Vpbank CMC, VNPT,…, FSI đã khẳng định vị thế dẫn đầu tại phân khúc của mình, đồng thời liên tục có tên trong các bảng xếp hạng các giải thưởng lớn như Sao Khuê, Top 50 DN CNTT, ICT Award
Ảnh FSI đã chính thức đón nhận cúp vàng và chứng nhận thương hiệu Sao vàng Đất Việt 2018
Không chỉ đạt thành tích cao, chú trọng đầu tư trong lĩnh vực chuyên môn ngành CNTT, FSI còn luôn quan tâm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho toàn thể CBCNV, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội trên cả nước qua các hoạt động từ thiện, quyên góp và tài trợ trên khắp các tỉnh thành… Trong những năm qua, FSI đã đóng góp hàng trăm triệu đồng cho nhiều hoạt động từ thiện xã hội lớn nhỏ khác nhau.
Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2018 ghi đậm dấu ấn với sự vươn lên mạnh mẽ, sự phát triển vượt bậc, thành công của FSI. Sau chặng đường 11 năm, có thể nói FSI với sức mạnh nội lực và tiềm lực ứng dụng công nghệ số vững mạnh, không những là doanh nghiệp chuyển số hàng đầu VN mà còn là doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng, xã hội.
Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ