FSI VINH DỰ NHẬN GIẤY KHEN CỦA HỘI QUỐC TẾ NGỮ VIỆT NAM

Ngày 11/12/2016 vừa qua, Công ty FSI vinh dự nhận giấy khen thưởng do Hội Quốc Tế Ngữ Việt Nam trao tặng cho những đóng góp tích cực vào phong trào của Hội. 

Khen thưởng vì những đóng góp tích cực cho phong trào Quốc tế ngữ Việt Nam

FSI là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực số hóa tài liệu ở Việt Nam, cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, trình độ cao và các nhà lãnh đạo tài ba, FSI được biết đến là nhà cung cấp dịch vụ số hóa chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với các giải pháp số hóa tài liệu tối ưu nhất, giúp cho các tổ chức, đơn vị nâng cao hiệu quả quản lý hồ sơ giấy tờ, nâng cao chất lượng công việc, giúp tiết kiệm thời gian, giảm chi phí tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Trong quá trình hoạt động, FSI luôn hướng tới sự phát triển bền vững giữa cá nhân với tập thể, giữa doanh nghiệp với cộng đồng. Chính vì vậy, trong năm 2015, FSI đã triển khai số hóa tài liệu miễn phí cho nhiều đơn vị trọng điểm, trong đó có Hội quốc tế ngữ Việt Nam – đơn vị nghiên cứu, phát triển ngôn ngữ quốc tế, trực thuộc Hội quốc tế ngữ toàn cầu (UEA).

Các tài liệu được số hóa của Hội bao gồm nhiều đầu sách, báo, tranh ảnh lịch sử quý hiếm được lưu truyền từ thời chiến, có giá trị văn hóa và tinh thần lớn, đặc biệt đa phần là các tài liệu cổ được in ấn, viết tay từ những năm 50-60 của thế kỉ trước nên đã cũ, dễ bị sờn rách.

FSI đã tư vấn và triển khai những giải pháp tốt nhất từ quy trình nhập liệu, xử lí và đóng gói. Tất cả đều thực hiện với độ tỉ mỉ, chính xác cao, đảm bảo vừa kịp tiến độ vừa hiệu quả mà lại tốn kém ít chi phí nhất.Ngày 11/12/2016 vừa qua, Công ty FSI vinh dự nhận giấy khen thưởng do Hội Quốc Tế Ngữ Việt Nam trao tặng cho những đóng góp tích cực vào phong trào của Hội.

Chị Nguyễn Thị Phương Mai – Tổng thư ký hiệp hội đánh giá dịch vụ số hóa tài liệu của FSI

Chị Nguyễn Thị Phương Mai – Tổng thư ký hiệp hội cho biết : ” Tôi đánh giá cao dịch vụ số hóa tài liệu của FSI, trong quá trình triển khai, các bạn đều rất nhiệt tình, công tác triển khai nhanh chóng, chất lượng bản scan rất đẹp, các tài liệu bên tôi khá cũ, nhưng được bảo tồn nguyên vẹn sau khi scan. Và các yêu cầu thêm sau khi triển khai đều được đáp ứng nhanh chóng. Chúng tôi hài lòng với dịch vụ và sẽ tiếp tục hợp tác với FSI trong các dự án khác”.

Xem thêm các nhận xét khác của khách hàng về dịch vụ số hóa: http://fsivietnam.com.vn/khach-hang

Chính vì những đóng góp của mình, nhân dịp 60 năm kỉ niệm ngày thành lập, FSI đã vinh dự khi được nhận giấy khen từ Hội Quốc tế Ngữ Việt Nam trao tặng vì những đóng góp của công ty cho phong trào của Hội. Đây vừa là ghi nhận, vừa là động lực để FSI không ngừng hoàn thiện và phát triển bản thân nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất và góp phần vào lợi ích chung vì cộng đồng.

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ