Hội thảo ioffice – Giải pháp toàn diện cho văn phòng thông minh hiện đại

5/5 - (5 bình chọn)

Ngày 09/03 vừa qua, FSI phối hợp cùng các hãng công nghệ lớn tổ chức hội thảo ioffice cung cấp giải pháp toàn diện cho văn phòng thông minh hiện đại. Hội thảo được đông đảo các doanh nghiệp trên địa bàn HCM quan tâm với hơn 150 khách mời tham dự

Hội thảo ioffice – giải pháp toàn diện cho văn phòng

Với mong muốn mang tới những giải pháp tổng thể tốt nhất cùng nhiều tiện ích và sự thuận lợi tối đa cho khách hàng, Hội thảo iofffice là sự phối hợp của các đơn vị uy tín trong lĩnh vực công nghệ gồm: FSI – Gigabyte – Prolink – Viewsonic nhằm mục đích giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm công nghệ thông minh, các giải pháp số hóa phục vụ cho công tác lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu một cách dễ dàng, nhanh gọn hơn.

Tại buổi hội thảo, các chuyên gia đến từ các công ty đã giới thiệu các giải pháp của doanh nghiệp mình và giải pháp này nằm trong gói giải pháp tổng thể cơ bản mà mọi doanh nghiệp đều cần.

Trong buổi hội thảo, FSI đã giới thiệu các quan khách giải pháp thiết kế phòng học thông minh, giải pháp quản lý công văn đến, công văn đi, máy scan A4 – A3, và các thiết bị phần cứng, phần mềm khác cho các mô hình doanh nghiệp khác nhau. Đồng thời, đại diện FSI đã trình bày hướng hợp tác triển khai tìm hiểu sản phẩm DocPro và máy scan Plustek để tư vấn và triển khai một số dự án về số hóa cho sở ban ngành và một số doanh nghiệp khác.

FSI giới thiệu giải pháp quản lý tài liệu tổng thể

Đến với buổi hội thảo, đại diện của các doanh nghiệp đã bày tỏ sự quan tâm tới những sản phẩm được giới thiệu trong chương trình. Từ đó, giúp các doanh nghiệp biết đến nhiều công nghệ mới và có thể lựa chọn những giải pháp phù hợp với mình. Trên thực tế, giải pháp số hóa tài liệu – lưu trữ tài liệu cho các doanh nghiệp được sự quan tâm đặc biệt của các khách hàng đến với hội thảo. 

Khách hàng tham quan gian hàng giải pháp FSI

Nhận phản hồi từ các khách mời với sự hài lòng và sự thiết thực của chương trình, FSI cùng các hãng công nghệ hi vọng có điều kiện và cơ hội để tiếp tục triển khai thực hiệu việc tổ chức hội thảo tại các địa bàn khác với mục đích mang công nghệ và sự hữu ích của công nghệ tới với sự phát triển của các doanh nghiệp.

Hội thảo giải pháp toàn diện cho văn phòng thông minh – hiện đại

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ