Huấn luyện kỹ năng lãnh đạo cho đội ngũ cán bộ nguồn FSI

Vào ngày 14/04/2018, Ban giám đốc và toàn thể nhân sự nguồn FSI đã tham gia hoạt động đào tạo “Ai là người lãnh đạo” và Team building tại Binh chủng quân đội, đường 21 Sơn Tây Hà Nội.

Những chiến sĩ tinh nhuệ tại FSI

Tại FSI, con người luôn luôn được coi là yếu tố quý giá nhất. Vì vậy, FSI luôn đẩy mạnh các công tác đào tạo nhằm liên tục nâng cao các kỹ năng liên quan đến chuyên môn và các kỹ năng mềm phục vụ cho công việc. Bởi vì FSI hiểu rằng 90% sự thành công của công ty đến từ con người.

Anh Nguyễn Khoa Bảo – Chủ tịch Hội đồng quản trị FSI tham gia bài tập thực hành tại khóa học

Trong sáng buổi đào tạo “Ai là người lãnh đạo”, diễn giả Trần Ngọc Diệp đã chia sẻ nhiều kiến thức thực tiễn và vô cùng giá trị, để có thể áp dụng được ngay sau khóa học. Bên cạnh đó, giảng viên cũng đưa ra các bài tập tình huống, bài tập nhóm để các thành viên FSI thảo luận và đúc rút ra được những bài học riêng cho bản thân.

Tại buổi đào tạo, diễn giả đã truyền tải rõ ràng về 5 cấp độ của một nhà lãnh đạo cũng như các kỹ năng liên quan đến làm việc nhóm một cách hiệu quả chuyên nghiệp. Chị nhấn mạnh làm lãnh đạo là phải làm sao để mọi người hiểu mình, làm sao để mọi người nghe mình và làm sao để mọi người làm theo mình.

Mọi người cùng nhau thực hành

Kết thúc buổi đào tạo lý thuyết, mỗi thành viên FSI đều vô cùng hào hứng với kiến thức đã thu nhận được trong buổi học, và cùng với sự hướng dẫn của giảng viên, mỗi cán bộ tham gia đã đặt ra các mục tiêu hành động cụ thể áp dụng ngay sau buổi học như:

– Tôi sẽ dành thời gian 3 buổi/ tuần đi giao lưu cùng với các anh em kinh doanh

– Tôi sẽ dành thời gian, lập kế hoạch công việc hàng ngày, thay vì hàng tuần

– Tôi sẽ đi tập thể dục tối thiểu 3 buổi/ tuần và mời mọi người uống trà đá sau khi ăn trưa

– Tôi sẽ làm gương cho nhân viên bằng cách từ thứ 2 tuần sau, tôi sẽ đi làm đúng giờ

– …

Kết thúc buổi sáng đào tạo, tất cả các thành viên FSI được ăn bưa cơm người lính với những nguyên liệu tươi sạch do chính tay những người lính cụ Hồ nuôi trồng và chế biến. Đó quả thực là một bữa ăn tuyệt vời sau một ngày học tập chăm chỉ và chuẩn bị năng lượng cho buổi chiều với các hoạt động teabuilding tập thể nhiều ý nghĩa.

Đến buổi chiều, tất cả mọi người hào hứng tham gia các hoạt động team building tại binh chủng quân đội. Tại teambuilding, các thành viên FSI được trải nghiệm rất nhiều các hoạt động thể chất liên quan đến quân chủng như: chạy vượt chướng ngại vật, trèo tường, băng hầm, trườn qua hàng dào thép gai,…. Đây chính là lúc mà anh em FSI thể hiện và rèn luyện được sức khỏe và sự dẻo dai của mình.

Giây phút mở màn tại team building

Các hoạt động thể chất đặt ra rất nhiều thách thức cho các CBNV FSI, những người thường xuyên làm việc văn phòng nên mặt sức khỏe và độ dẻo dai còn hạn chế. Nhưng bằng tinh thần đồng đội, và sự quyết tâm vượt qua thử thách, tất cả đã hoàn thành xuất sắc bài huấn luyện của mình trong niềm tự hào của tất cả thành viên tham gia.

Một số hoạt động hấp dẫn tại buổi teambuilding:

Thử thách leo trèo

Bò để vượt hàng gai thép

Thử thách qua dây

Buổi đào tạo đã được kết thúc thành công trong sự hài lòng của tất cả mọi người. Sau buổi đào tạo, mọi người không những bổ sung được nhiều kiến thức mới mà đây còn thắt chặt thêm tình đoàn kết yêu thương.

Cảm ơn lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện cho anh em FSI được tham gia học tập, bổ sung kiến thức và nâng cao kỹ năng phục vụ công việc và đồng thời cũng xin gửi cảm ơn sâu sắc đến Lữ đoàn 45 đã đồng hành và hỗ trợ tất cả chúng tôi vượt qua các thử thách này.

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ