FSI HỢP LỰC TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO DOANH NGHIỆP SMEs TẠI SỰ KIỆN CEO EXCHANGE 02 – 2022

Vào ngày 24/06/2022, FSI phối hợp cùng Hiệp hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội cùng thực hiện tổ chức sự kiện CEO EXCHANGE 02 hướng dẫn chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME trong 26 lĩnh vực ngành.

FSI tham gia đồng hành tổ chức sự kiện: CEO EXCHANGE 02, hướng dẫn chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME trong 26 lĩnh vực ngành nghề.

Buổi hội thảo diễn ra trên nền tảng Online đã thu hút gần 200 khách hàng đăng ký tham dự là đại diện đến từ các doanh nghiệp từ khắp các tỉnh thành Việt Nam, trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Hơn 70 khách mời là lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp như Chủ tịch HĐQT, tổng giám đốc, giám đốc, phó giám đốc…

Tham gia chương trình, các doanh nghiệp đã nhận thực được lộ trình chuyển đổi số gồm 3 giai đoạn từ cơ bản đến phát triển đột phá, chi tiết theo đặc thù từng ngành nghề và quy mô doanh nghiệp. Các bộ giải pháp chuyển đổi số được giới thiệu tương ứng với lộ trình, ngành nghề và quy mô thực tế giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn được ngay giải pháp và nhà cung cấp ngay tại sự kiện. Đồng thời, các kỹ năng số mà quản lý và các cấp nhân viên trong doanh nghiệp cần có để lên kế hoạch đào tạo nâng cao năng lực số cũng được chia sẻ, hướng dẫn. 

Ngoài ra, tại CEO EXCHANGE 02 bộ tiêu chí đánh giá mức độ chuyển đổi số được công bố giúp doanh nghiệp nắm được mình đang ở đâu, cần triển khai tiếp những giải pháp nào để chuyển đổi số một cách toàn diện cũng được các chuyên gia chia sẻ với các doanh nghiệp.

SME chuyển đổi số thế nào và bắt đầu từ đâu?

Theo khảo sát của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) thực hiện với 400 doanh nghiệp Việt Nam cho thấy, có tới 55,6% doanh nghiệp SMEs lo lắng về chi phí ứng dụng công nghệ, 38,9% thiếu cơ sở hạ tầng công nghệ số, 32,3% thiếu nhân lực nội bộ để ứng dụng công nghệ số…. Đa phần các doanh nghiệp SMEs vẫn chưa tìm được một điểm tựa hay một bàn đạp đủ vững tạo sức bật giúp họ vượt qua các rào cản trên hành trình chuyển đổi số. 

FSI với tư cách là doanh nghiệp cung cấp các giải pháp chuyển đổi số, đồng thời có hơn 15 năm kinh nghiệm đồng hành cùng công tác chuyển đổi số cho các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, đã vinh dự được mời tham dự sự kiện CEO EXCHANGE 02 do hiệp hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội Hanoiba tổ chức. Tham dự chương trình, đại diện FSI ông Cao Hoàng Anh – Phó tổng giám đốc FSI đã hướng dẫn chuyển đổi số cho doanh nghiệp SMEs và định hướng cụ thể cho các doanh nghiệp ở từng quy mô, thuộc từng lĩnh vực hoạt động cụ thể biết mình đang ở đâu? Cần bắt đầu từ đâu? dùng những công cụ gì?  Lộ trình tiếp theo của mình sẽ như thế nào?… 

Ông Cao Hoàng Anh, Phó tổng giám đốc công ty FSI chia sẻ, hướng dẫn chuyển đổi số cho doanh nghiệp SMEs

Khẳng định tại sự kiện ông Cao Hoàng Anh – Phó tổng giám đốc FSI cho biết “Trong bối cảnh tình hình mới, các doanh nghiệp cần phát triển mạnh mẽ. Chuyển đổi số là giải pháp hiệu quả và bền vững cho giai đoạn hiện tại và tương lai”

Từ câu chuyện thực tế tại chính FSI và khách hàng của mình thì một phần lớn các doanh nghiệp không thể thực hiện chuyển đổi số bởi một vài nguyên nhân căn cơ quan trọng đó là: quản lý điều hành doanh nghiệp thủ công, dữ liệu phân mảnh và chưa được số hóa. Chính vì vậy, doanh nghiệp thường bị thiếu hụt dữ liệu trong quá trình vận hành, không được quản lý một cách hệ thống khiến cho nhà quản lý khó phát hiện được “điểm nóng”, điều chỉnh kịp thời và đưa ra được chiến lược phù hợp để cải thiện.

Chuyển đổi số giúp hoá giải những khó khăn đang tồn tại, doanh nghiệp cần “số hoá” để quản trị, vận hành hiệu quả. Với giải pháp chuyển đổi số phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp SME gia tăng khách hàng tiềm năng, quản lý và tối ưu hoá quy trình. Từ đó giúp DN cắt giảm chi phí, nâng cao hiệu quả làm việc.”

Cũng tại sự kiện, FSI mang đến những giải pháp chuyển đổi số đơn giản, hiệu quả cho các doanh nghiệp SMEs. Những giải pháp chuyển đổi số của FSI ghi dấu ấn với doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực. Trong đó, Hệ thống tự động hoá doanh nghiệp WEONE được DN đánh giá hiệu quả và hợp xu thế với các doanh nghiệp có nhu cầu áp dụng công nghệ vào quản lý và vận hành tổ chức của mình.

Theo đó, Hệ thống tự động hoá doanh nghiệp WEONE là giải pháp giúp các doanh nghiệp đơn giản hóa các hoạt động quản trị, tối đa hiệu suất làm việc và giải quyết các bài toán khó trong vận hành.

Giải pháp hệ thống tự động hóa doanh nghiệp WEONE đồng hành cùng quá trình chuyển đổi số của mọi doanh nghiệp

WEONE là giải pháp giúp quản trị và điều hành doanh nghiệp đơn giản, toàn diện trên một nền tảng, giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả quản lý và vận hành. Hướng đến sự tinh gọn trong quản lý và đơn giản trong sử dụng nhưng vẫn giải quyết đầy đủ các bài toán quản trị doanh nghiệp cần như: quản lý quy trình thủ tục, quản lý công việc và quản lý kho tài liệu,… 

Thiết lập và quản lý toàn bộ quy trình thực tế của doanh nghiệp trên nền tảng số, số hoá các thủ tục,  tự động hóa 50-90% tác vụ, các form biểu mẫu của công ty để có thể được tra cứu, sử dụng và duyệt ký một cách đơn giản, nhanh chóng.

Hệ thống tự động hóa doanh nghiệp WEONE giúp các doanh nghiệp  trả lời cho câu hỏi doanh nghiệp nên bắt đầu chuyển đổi số từ đâu và như thế nào trong nhiều lĩnh vực khác nhau

WEONE giúp các doanh nghiệp xây dựng các luồng công việc tự động theo nhu cầu với phân hệ “quản lý công việc”. Các công việc được tự động chuyển tiếp công việc đến người phụ trách theo luồng đã chọn, cảnh báo công việc quá hạn và các điểm nóng phát sinh nhanh chóng, chính xác. Báo cáo cập nhật công việc theo thời gian thực giúp nhà quản lý ra quyết định chính xác dựa trên dữ liệu. Việc phối hợp giữa cá nhân, phòng ban trở nên đơn giản dễ dàng, nâng cao hiệu quả và tiết kiệm thời gian, chi phí.

Bên cạnh đó, hệ thống còn giúp doanh nghiệp xây dựng kho tri thức số, đơn giản hóa toàn bộ quá trình xử lý giấy tờ từ bước ‘số hóa văn bản’ đến khai thác sử dụng trên một phần mềm. Chia sẻ tìm kiếm tài liệu nhanh chóng bằng từ khóa hoặc tính năng nâng cao.

Chia sẻ tại sự kiện ông Cao Hoàng Anh cho biết “Hệ thống tự động hoá doanh nghiệp WEONE giúp doanh nghiệp, tổ chức đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, gia tăng năng suất, tiết kiệm chi phí, tận dụng tối đa nguồn lực; có khả năng ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.”

Việc chuyển đổi số doanh nghiệp kịp thời được kỳ vọng sẽ tạo ra thế và lực mới và nâng cao hơn cạnh tranh cho các doanh nghiệp SMEs. Mong muốn mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp, FSI sẵn sàng, hỗ trợ đồng hành cung cấp các giải pháp chuyển đổi số giúp DN SMEs bắt đầu, tăng tốc và bứt phá.

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ