FSI đồng hành cùng “Thanh niên khởi nghiệp quốc gia 2016”

Vào ngày 16/10/2016, FSI đã tham dự chương trình “Thanh niên khởi nghiệp quốc gia 2016”. Chương trình có sự tham dự của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các ban ngành liên quan.

Thanh niên trong mọi thời đại vẫn là nguồn nhân lực chủ chốt và năng động của một quốc gia. Điều đó cũng đã được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định một lần nữa tại chương trình “Phát động thanh niên khởi nghiệp 2016” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức tại Đại học Quốc Gia Hà Nội vào ngày 16/10 vừa qua.
Chương trình tập trung vào 3 đối tượng chính, đó là: doanh nhân trẻ, thanh niên sinh viên và thanh niên nông thôn có nhu cầu khởi nghiệp.
Đáng chú ý, tại lễ phát động còn có sự xuất hiện của gần 40 gian hàng giới thiệu các Câu lạc bộ khởi nghiệp, các mô hình khởi nghiệp, doanh nghiệp khởi nghiệp của thanh niên, sinh viên…Trong đó, công ty FSI cũng hưởng ứng bằng việc tham gia gian hàng giới thiệu các sản phẩm dịch vụ thế mạnh của công ty.
Các sản phẩm dịch vụ được giới thiệu tại gian hàng bao gồm các giải pháp về số hóa tài liệu, giúp các doanh nghiệp tổ chức lưu trữ được thông tin hoạt động một cách an toàn, hiệu quả, nâng cao hiệu suất hoạt động, kinh doanh. Các sản phẩm dịch vụ của FSI đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng tham gia chương trình.

 

Khách hàng tham gia tìm hiểu chương trình của FSI
 Khách hàng tham gia tìm hiểu chương trình của FSI
Khách hàng tham gia tìm hiểu chương trình của FSI
Khách hàng tham gia tìm hiểu chương trình của FSI
Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ