FSI ghi danh trong Top 10 Công ty Công nghệ Cung cấp Dịch vụ, Giải pháp Phần mềm & Tích hợp hệ thống uy tín năm 2021


Vào ngày 20/1/2021, FSI đã là một trong Top 10 Công ty Công nghệ Cung cấp Dịch vụ, Giải pháp Phần mềm & Tích hợp hệ thống uy tín năm 2021 do Vietnam Report bình chọn. Đây là minh chứng hùng hồn cho vị thế của FSI về sức mạnh tài chính cũng như độ uy tín trong giới chuyên gia, trong mắt người tiêu dùng.

FSI nằm trong Top 10 Công ty Công nghệ Cung cấp Dịch vụ, Giải pháp Phần mềm & Tích hợp hệ thống uy tín năm 2021

Tiêu chí trở thành Top 10 Công ty Công nghệ cung cấp dịch vụ, giải pháp phần mềm và tích hợp hệ thống uy tín

Danh sách Top 10 Công ty uy tín trên truyền thông là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report được công bố thường niên từ năm 2012, dựa trên phương pháp Media Coding (mã hóa dữ liệu báo chí) trên truyền thông, kết hợp nghiên cứu chuyên sâu các ngành trọng điểm, có tiềm năng tăng trưởng cao.

Vietnam Report sẽ đánh giá dựa trên kết quả đánh giá tài chính doanh nghiệp, đánh giá uy tín doanh nghiệp một cách khoa học và độc lập, căn cứ theo kết quả tài chính, đánh giá trên truyền thông bằng phương pháp Media coding, và khảo sát các doanh nghiệp, chuyên gia ngành công nghệ. Cụ thể các tiêu chí như sau:

  • Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, năng lực tài chính của các doanh nghiệp, có so sánh, đối chiếu và đánh giá với các chuẩn của ngành.
  • Dựa trên kết quả đánh giá và cho điểm của Hội đồng chuyên môn, Bảng hỏi chuyên gia, Bảng hỏi doanh nghiệp và Bảng hỏi người tiêu dùng về thương hiệu.
  • Dựa trên mô hình phân tích lượng hóa Uy tín trên truyền thông của thương hiệu, các nội dung đăng tải về doanh nghiệp trên các phương tiện truyền thông uy tín.

Theo đó, Vietnam Report tiến hành mã hóa (coding) các bài báo viết về các công ty Công nghệ được đăng tải trên các trang báo có ảnh hưởng tại Việt Nam. Các bài báo được phân tích và đánh giá ở cấp độ câu chuyện (story – level) về 24 khía cạnh hoạt động cụ thể của các công ty từ sản phẩm, kết quả kinh doanh, thị trường… tới các hoạt động và uy tín của lãnh đạo công ty

Các công nghệ 4.0 xuất sắc góp phần tạo nên thành công của FSI

Việc lọt vào Top 10 Công ty Công nghệ cung cấp dịch vụ, giải pháp phần mềm và tích hợp hệ thống uy tín đã thể hiện được năng lực của FSI trên thị trường

Hiện nay, FSI hoạt động kinh doanh chính trên các lĩnh vực: Cung cấp giải pháp số hóa tài liệu tổng thể; tư vấn và cung cấp giải pháp chuyển đổi số; cung cấp phần mềm và các giải pháp công nghệ; tích hợp hệ thống và dịch vụ kỹ thuật; cung cấp các thiết bị phục vụ số hóa. Sau hơn 14 năm hoạt động, FSI đang khẳng định những bước đi mạnh mẽ trong cuộc Chuyển đổi số, thông qua việc cung cấp các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ công nghệ số tối ưu nhất trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và xu hướng thực tế của thời đại.

Bên cạnh đó, FSI luôn tập trung nghiên cứu và làm chủ các công nghệ phục vụ chuyển đổi số giúp tiết kiệm, thời gian chi phí, nâng cao hiệu quả cho khách hàng và nâng cao năng lực cạnh tranh. Đến nay, FSI đã phục vụ hàng nghìn khách hàng tiêu biểu; triển khai hàng nghìn dự án trọng điểm của các Bộ, ban, ngành, cơ quan chức năng nhà nước trên toàn quốc và các dự án lớn cho các tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Việt Nam như: Honda, Pepsi, Big C, Casablanca,…Các giải pháp của FSI luôn được khách hàng đánh giá cao.

Với vai trò là đơn vị luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ mới phát triển giải pháp đáp ứng cuộc cách mạng 4.0, các sản phẩm, giải pháp của FSI giải quyết được bài toán tổng thể cho các doanh nghiệp từ hạ tầng, nền tảng tới ứng dụng, bảo mật cho các doanh nghiệp.

Có tên tại bảng xếp hạng cho thấy những nỗ lực của gần 300 cán bộ nhân viên FSI trong công tác kinh doanh, chăm sóc khách hàng hay cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng… để phục vụ nhiều lợi ích hơn cho khách hàng và thực hiện sứ mệnh phụng sự xã hội của FSI. Đồng thời, khẳng định vị thế của FSI trong hàng ngũ những đơn vị công nghệ xuất sắc dẫn dầu của Việt Nam: FPT, CMC, MISA, ELCOM, HPT, HIPT,…và là động lực để FSI kiên trì theo đuổi mục tiêu đến năm 2023, FSI trở thành nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số top 10 Đông Nam Á.

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ