FSI tham luận tại buổi gặp gỡ đầu năm ngành CNTT – viễn thông 2017


Buổi gặp gỡ ngành CNTT – TT 2017 với chủ đề “Doanh nghiệp CNTT-VT xây dựng thành phố thông minh, hiện đại”. Tại buổi gặp gỡ “Giải pháp số hóa tài liệu ứng dụng trong xây dựng chính phủ điện tử” của FSI đã thu hút được sự quan tâm của tất cả quan khách.

Gặp gỡ đầu năm ngành CNTT – VT năm 2017

Gặp gỡ ngành CNTT – VT 2017 là sự kiện truyền thống hằng năm, nhằm thông tin về tình hình phát triển ngành CNTT-VT, trao đổi đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy ngành CNTT-VT giữa cá nhân, doanh nghiệp với lãnh đạo thành phố, Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT). Trong buổi gặp gỡ có sự tham dự của gần 300 đại biểu đến từ Bộ ngành trung ương và địa phương, các sở-ban-ngành, quận-huyện tại TP.HCM và các doanh nghiệp

Tại buổi tham luận, các đơn vị có giải pháp xuất sắc liên quan sẽ được trình bày trực tiếp với lãnh đạo sở ban ngành của TP. Nhiều giải pháp được “hiến kế” trong buổi tham luận như: giao thông thông minh, giáo dục thông minh đến kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn… Trong đó, nhận được đóng góp hàng đầu là giao thông thông minh, quản lý hạ tầng và số hóa dữ liệu.

FSI trình bày giải pháp số hóa tài liệu trong xây dựng chính phủ điện tử

Với giải pháp: “Số hóa tài liệu ứng dụng trong xây dựng, phát triển CSDL tạo nền tảng xây dựng chính phủ điện tử” do anh Nhữ Mạnh Hùng – Phó Giám Đốc công ty CP đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI trình bày đã được đánh giá cao.

Hiện nay, cơ sở dữ liệu về thông tin môi trường, hồ sơ hộ tịch, dân cư… lưu trữ dạng giấy rất nhiều, việc lưu trữ tài liệu tồn tại các hạn chế rất lớn như: tài liệu có thể hư hỏng, mất mát trong quá trình bảo quản, việc khai thác các thông tin chậm chạp không đáp ứng kịp nhu cầu phát triển xây dựng thành phố thông minh,.. Chính vì thế, các giải pháp số hóa tài liệu do FSI cung cấp sẽ giúp các sở ban ngành giải quyết được bài toán này.

Giải pháp tập trung vào việc xây dựng mô hình cơ sở dữ liệu áp dụng cho từng ngành, lĩnh vực cụ thể với việc triển khai nhanh chóng, dễ dàng. Áp dụng giải pháp sẽ nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác thông tin. Đảm bảo tính nguyên vẹn của thông tin theo thời gian.

Ông Trần Vĩnh Tuyến – ủng hộ giải pháp số hóa dữ liệu của FSI

Giải pháp của FSI được Phó Chủ tịch UBND TP HCM Trần Vĩnh Tuyến rất ủng hộ. Và Ông Trần Vĩnh Tuyến cũng phát biểu ủng hộ giải pháp của FSI và yêu cầu Sở Thông tin – truyền thông Thành phố sớm hối thúc các quận huyện hoàn tất việc số hóa thông tin về dân cư, đất đai ngay trong năm nay và chủ động mời doanh nghiệp tham gia cung ứng giải pháp chứ không phải đợi họ đi tiếp thị.

Ông Trần Vĩnh Tuyến – Tham quan gian hàng demo giải pháp của FSI

Buổi gặp mặt đầu năm đã thành công tốt đẹp với nhiều giải pháp hữu ích được “hiến kế” cho lãnh đạo TP. Và hi vọng việc xây dựng một thành phố thông minh sẽ sớm hoàn thiện trong tương lại không xa.

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ