FSI vinh dự nhận được bằng khen từ Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông

5/5 - (3 bình chọn)

Tại buổi lễ Đại hội Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) lần thứ V, FSI vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ TT&TT vì có những thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển lĩnh vực công nghệ thông tin Việt Nam. Đây là sự ghi nhận của Bộ cho những nỗ lực và thành tích mà FSI đạt được trong năm vừa qua.
Ông Nguyễn Hùng Sơn, tổng giám đốc FSI (bên trái) nhận Bằng khen từ Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng

FSI vinh dự nhận được bằng khen từ Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông

Ngày 19/03/2021, tại khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark72 đã diễn ra Đại hội Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) lần thứ V – nhiệm kỳ 2021-2025. Đại hội có Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng tới dự và phát biểu chỉ đạo, cùng sự tham gia của gần 250 đại biểu tại các điểm cầu trực tuyến trên toàn quốc.

Đại hội đã đánh giá tình hình ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam 5 năm qua. Từ đó, Đại hội chỉ ra các thách thức, cơ hội, chiến lược cho ngành CNTT giai đoạn 5 năm tới và đề xuất các kiến nghị thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số toàn diện quốc gia.

Toàn cảnh Đại hội Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) lần thứ V – nhiệm kỳ 2021-2025

Trong đại hội cũng các cá nhân và tập thể xuất sắc, có nhiều đóng góp cho Hiệp hội và cho ngành CNTT đã được vinh danh. Trong đó, FSI – một doanh nghiệp công nghệ với bề dày hơn 13 năm trong lĩnh vực CNTT với những đóng góp và nỗ lực cho sự phát triển của ngành, vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông do Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao tặng.

Bên cạnh đó, hướng về chặng đường phía trước, với tinh thần ” Tiên phong – Hợp tác – Sáng tạo”, Đại hội VINASA lần thứ V, nhiệm kỳ 2021 – 2025 đã đặt ra những mục tiêu mới, cũng như có những thay đổi về cơ cấu, nhân sự và chiến lược hoạt động. Ban chấp hành và Ban lãnh đạo VINASA đã có sự trẻ hóa toàn diện, với sự tham gia của nhiều doanh nhân trẻ đang dẫn dắt các doanh nghiệp ICT hàng đầu Việt Nam. Ông Nguyễn Hùng Sơn – Tổng giám đốc FSI vinh dự được bầu vào Ban chấp hành của VINASA nhiệm kỳ V.

Bằng khen ghi nhận 13 năm nỗ lực không ngừng nghỉ của FSI

Sau hơn 13 năm xây dựng doanh nghiệp công nghệ thông tin Make in Vietnam, đội ngũ FSI hiện có gần 300 nhân sự chính thức và hàng nghìn cộng tác viên dự án, phát triển theo mô hình Holdings với các đơn vị thành viên, cùng 4 văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, trở thành doanh nghiệp doanh thu hàng trăm tỷ, đóng góp trực tiếp vào sự phát triển của ngành CNTT Việt Nam.

FSI là một trong số ít đơn vị đi tiên phong trong nhiều xu hướng công nghệ và sản phẩm CNTT về chuyển đổi số như: Dịch vụ số hoá tài liệu, hệ thống tự động hoá doanh nghiệp L-IONE, phần mềm quản trị tài liệu DocEye, phần mềm chuyển đổi giọng nói thành văn bản V-IONE, công nghệ nhận dạng và bóc tách thông tin IONE, giải pháp bảo mật, giải pháp định danh eKYC-IONE, giải pháp phòng họp không giấy P-IONE và sở hữu khá nhiều các giải nghiệp vụ hàng đầu Việt Nam do chính đội ngũ kỹ sư, tiến sĩ của FSI nghiên cứu và phát triển. FSI đã thực hiện tư vấn, triển khai và cung cấp cho khách hàng ở 63 tỉnh thành, trong đó có nhiều dự án quan trọng của quốc gia và các tập đoàn lớn.

Trong suốt hơn 13 năm qua, FSI không ngừng phấn đấu để phát triển mạnh mẽ các trụ cột của ngành công nghệ thông tin hiện nay là Nhà cung cấp giải pháp Số hóa, Chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam và đã gặt hái được nhiều thành công. Những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực CNTT FSI đã đạt được như: Top 10 Make in Việt Nam, Top 10 Doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, giải pháp Chính phủ điện tử, Top 10 Doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ Chuyển đổi số, Top 10 Doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 xuất sắc, Top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam, đạt giải Sao Khuê 2016 – 2018, Giải 3 Nhân tài đất Việt, Vietnam Digital Awards, … đã nhiều năm liên tiếp xướng tên FSI.

Một số giải thưởng FSI đã đạt được trong những năm gần đây

Việc được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ thông tin và truyền thông sẽ là nguồn động viên, khích lệ lớn lao để FSI có thể vươn cao, vươn xa hơn, tiến ra toàn cầu theo đúng tầm nhìn Top 10 nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số Đông Nam Á vào năm 2023.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Hùng Sơn – Tổng giám đốc FSI cho biết: “FSI sẽ luôn giữ tinh thần của một công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực số hóa và chuyển đổi số với tất cả phẩm chất tốt đẹp như: sự đam mê, tự lập, nhiệt huyết, hoài bão, khát vọng, luôn đầy ắp những ý tưởng sáng tạo táo bạo”

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ