Hoạt động đào tạo “Làm thế nào để đổi mới tư duy” tại Chi nhánh HCM

Vào ngày 24/03/2018 vừa qua, Ban giám đốc và toàn thể nhân viên Chi nhánh HCM đã tham gia các hoạt động đào tạo “Làm thế nào để đổi mới tư duy” tại Khu du lịch Vườn Xoài – Đồng Nai.

Hoạt động Teamwork của buổi học

Buổi đào tạo có sự góp mặt của diễn giả Trần Ngọc Diệp với 3 chuyên đề “Bạn sẽ như thế nào trong giai đoạn phát triển Công nghệ 4.0” , “Lãnh đạo để thành công”, “Làm thế nào để có một đội “MẠNH”

Xuyên suốt chuyên đề, Diễn giả Ngọc Điệp đã truyền “lửa” đến toàn bộ các cán bộ nhân viên CN HCM, giúp mọi người có sự thay đổi ngay tại buổi chia sẻ, có những cách nhìn hoàn toàn khác về bản thân, tư duy, con người và đặc biệt là kỹ năng đổi mới tư duy.

Tiếp nối chương trình đào tạo, các nhân viên rất hào hứng khi tham gia hoạt động Team Building với chủ đề Teamwork bắn súng sơn.

Trong công việc các anh mạnh mẽ và quyết liệt tới đâu thì khi hoạt động nhóm tinh thần đó cũng không kém cạnh. Những kiến thức được chia sẻ tại buổi đào tạo đã được các anh áp dụng vào trong “Cuộc chiến” hết sức bài bản, hơn nữa cũng thấy được tinh thần đoàn kết , hoạt động nhóm của các anh.

Tạm rời xa cuộc sống xô bồ nơi thị thành, nơi những công việc bề bộn hằng ngày, Anh chị em Chi nhánh đã có nhiều trải nghiệm mới mẻ tại Khu du lịch Vườn Xoài.

Những nụ cười thư thái và những cảm xúc mới mẻ

Kết thúc chương trình buổi đào tạo – Teambuilding, Ban giám đốc cùng toàn thể anh em Chi nhánh đã cùng nhau chụp những tấm hình kỷ niệm cùng cô Trần Ngọc Diệp và lưu giữ những ký ức khó quên

Sau chuyến đào tạo, không những anh chị em có được những bài học bổ ích và thú vị mà tinh thần đồng đội và tình đoàn kết ngày càng được thắt chặt. Cảm ơn lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện cho anh em FSI được tham gia học tập, bổ sung kiến thức và nâng cao kỹ năng phục vụ công việc.

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ