TIN TỨC
SỰ KIỆN
BÀI VIẾT NỔI BẬT
Hướng dẫn phương pháp quản lý hồ sơ tài liệu đơn giản mà hiệu quả
Việc có phương pháp quản lý hồ sơ tài liệu khoa học, hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí, nâng cao hiệu quả công việc, đồng thời đảm bảo tính bảo mật của thông tin
5 tiêu chí giúp lựa phần mềm lưu trữ tài liệu tốt nhất cho doanh nghiệp
5 tiêu chí giúp lựa phần mềm lưu trữ tài liệu tốt nhất cho doanh nghiệp
5 lưu ý về quy trình lưu trữ tài liệu cho doanh nghiệp hiện đại
Quản lý tài liệu không hiệu quả là một trong những nguyên nhân chính làm giảm 30% lợi nhuận doanh nghiệp mỗi năm.
Giải bài toán kho lưu trữ tài liệu doanh nghiệp chỉ với 1 phần mềm
Giá thuê văn phòng trung bình tại Việt Nam dao động trong khoảng 20 – 30$/ m2 và mỗi nhân viên văn phòng
Mọi điều cần biết về lưu trữ tài liệu kế toán (cập nhật mới nhất)
Việc lưu trữ tài liệu kế toán phụ thuộc mật thiết tới vận hành tài chính và dòng tiền của doanh nghiệp. Tài
Lưu trữ tài liệu doanh nghiệp thời 4.0: tối ưu chi phí nhờ công nghệ
Theo một cuộc khảo sát do IDC thực hiện, việc lưu trữ tài liệu không tiến hành hiệu quả có thể khiến các
5 bí kíp chọn phần mềm quản lý tài liệu ISO phù hợp cho doanh nghiệp
Theo Xerox, hiện có tới 46% nhân viên của các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện đang lãng phí thời gian vào các
Hướng dẫn chọn Hệ thống quản lý tài liệu tối ưu nhất cho doanh nghiệp
Hệ thống quản lý tài liệu điện tử là hệ thống được thiết lập nhằm mục đích tối ưu tác vụ lưu trữ, quản lý, phân phối tài liệu trong nội bộ tổ chức doanh nghiệp
Dịch vụ quản lý tài liệu doanh nghiệp tiết kiệm và hiệu quả nhất
Theo nghiên cứu từ IDC, việc quản lý tài liệu trong doanh nghiệp không hiệu quả sẽ “nuốt gọn” 30% doanh thu hàng
Tổng hợp cách lưu trữ hồ sơ xây dựng chi tiết cho nhà thầu
Trong hơn 20 năm qua, số lượng tòa nhà cao 200 mét trên thế giới đã tăng gần 500% cho thấy sự phát
Hướng dẫn chi tiết về quy trình quản lý tài liệu tại doanh nghiệp
Theo Cisco, phỏng vấn 10 nhân viên thì có 4 người khẳng định rằng họ rơi vào trạng thái mệt mỏi và kiệt
6 Bước Tạo Lập Quy Trình Làm Việc Hiệu Quả
Đối với nhiều doanh nghiệp, việc xây dựng một quy trình làm việc có thể gây tốn thời gian và gặp nhiều khó
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE