DocEye – Phần Mềm Quản Lý Hợp Đồng Hàng Đầu Cho Doanh Nghiệp


Quản lý hợp đồng chưa hiệu quả là một trong những nguyên nhân khiến doanh nghiệp dần đánh mất lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Ngày nay, nhờ sự trợ giúp của các phần mềm quản lý hợp đồng, doanh nghiệp có thể quản lý mọi thông tin của hợp đồng nhanh chóng, linh hoạt và bảo mật hơn.

Doanh nghiệp và câu chuyện quản lý hợp đồng

Các doanh nghiệp hiện nay vẫn đang quản lý hợp đồng theo phương pháp truyền thống bằng excel

Hợp đồng là một trong những tài liệu quan trọng và quý giá nhất của mỗi doanh nghiệp. Hợp đồng được phân làm nhiều loại khác nhau như: hợp đồng lao động, hợp đồng kinh tế, hợp đồng tài chính, hợp đồng mua bán, hợp đồng đầu tư,… Tại đó, mọi thông tin về hợp đồng, thông tin của khách hàng, những điều khoản thỏa thuận giữa hai bên đều được thể hiện rõ ràng, minh bạch.

Hợp đồng không chỉ dừng lại ở những chứng từ pháp lý mà nó còn có thể ảnh hưởng đến kết quả tài chính, kinh doanh của cả doanh nghiệp. Chính vì vậy, quản lý và bảo quản tốt hợp đồng chính là công việc vô cũng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp.

Quản lý hợp đồng hiệu quả chính là giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả làm việc và lao động. Đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh mua bán. Tuy nhiều doanh nghiệp đã để ý và đầu tư đến vấn đề quản lý các hợp đồng sao cho hiệu quả nhưng phần đa lại nghĩ đến việc quản lý theo phương pháp truyền thống bằng exel hoặc chỉ đầu tư vào cơ sở vật chất ban đầu mà lại bỏ qua các phần mềm quản lý hợp đồng hữu ích khác.

Doanh nghiệp bạn đã quản lý hợp đồng hiệu quả?

Nhân viên phải tốn nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin hợp đồng

Mặc dù công nghệ đang ngày càng phát triển và trợ giúp con người nhiều hơn trong công việc. Song tại một số doanh nghiệp, việc quản lý hợp đồng hay tài liệu vẫn đang thực hiện theo hình thức thủ công gây ra các vấn đề như:

– Nhân viên đau đầu vì phải ngồi phân loại và sắp xếp hợp đồng

– Mất ngủ vì chẳng may làm mất một hợp đồng quan trọng

– Lúng túng vì không biết làm cách nào để chuyển thông tin hợp đồng nhanh chóng cho các bộ phận khác để giải quyết

– Bỏ lỡ cơ hội kinh doanh vì mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm hợp đồng khi cần thiết

Xem thêm: Giải pháp giải quyết nỗi lo mất dữ liệu của doanh nghiệp

Nếu không nhanh chóng thay đổi lại phương thức quản lý hợp đồng, doanh nghiệp bạn sẽ mãi quẩn quanh trong lối mòn cũ và không thể xử lý dứt điểm những vấn đề trên. Sử dụng phần mềm quản lý hợp đồng là phương pháp tối ưu nhất trong thời điểm hiện tại. Không chỉ giúp bạn quản lý hợp đồng hiệu quả mà phần mềm quản lý hợp đồng còn là một trợ thủ đắc lực giúp bạn nắm bắt mọi thông tin có trong hợp đồng.

Phần mềm quản lý hợp đồng DocEye – giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

DocEye là một phần mềm quản lý tài liệu lưu trữ thông minh, trong đó, quản lý hợp đồng là một trong những giải pháp mà phần mềm này cung cấp. Nhờ sự trợ giúp của DocEye, mọi vấn đề về quản lý hợp đồng đều được giải quyết.

DocEye là một phần mềm quản lý hợp đồng thông minh

Phần mềm quản lý hợp đồng DocEye, đáp ứng được các yêu cầu của doanh nghiệp về quản lý các thông tin chung của hợp đồng:

– Thông tin liên quan hợp đồng mua, hợp đồng bán: giá trị hợp đồng, ngày ký, đối tác ký kết …

– Theo dõi được từng hợp đồng để biết được tình trạng hợp đồng đó đang thực hiện, chưa thực hiện, tạm ngừng thực hiện, thanh lý …

– DocEye cho phép nhóm hợp đồng theo nhiều tiêu chí khác nhau như: khách hàng, đơn vị thực hiện, tình trạng thực hiện, ngày ký … để phục vụ việc phân loại và quản lý hợp đồng

– Đối với hợp đồng bán, có thể quản lý các thông tin liên quan như về số lượng, đơn giá bán mà hợp đồng đã được ký kết với bên mua.

– Lưu trữ thông minh, có thể phục hồi khi mất, không lo các tác nhân vật lý như nấm mốc hay thiên tai.

– Tính bảo mật cao.

Đối với người tiêu dùng, phần mềm quản lý hợp đồng DocEye giúp:

– Tạo hợp đồng dễ dàng thông minh theo các mẫu đã chuẩn hóa trong toàn doanh nghiệp

– Các nhiệm vụ được tự động và tự động nhắc việc cho từng cột mốc quan trọng của các hợp đồng như: ngày ký, ngày gia hạn, ngày tái ký, ngày kết thúc hợp đồng, thời gian trong hợp đồng,…

– Theo dõi và thực hiện công việc dễ dàng nhanh chóng, tìm kiếm nhanh chóng và chia sẻ các hợp đồng cần thiết một cách dễ dàng.

Sở hữu những ưu điểm nổi bật như vậy nên DocEye còn được đánh giá là phần mềm quản lý hợp đồng xây dựng miễn phí hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Đăng ký ngay để sử dụng miễn phí phần mềm quản lý hợp đồng DocEye: TẠI ĐÂY

DocEye là phần mềm quản lý hợp đồng được sử dụng để thu nhận, quản lý, lưu trữ và phân phối toàn bộ thông tin hợp đồng của tổ chức tới người dùng, tới các ứng dụng khác và tới các quy trình nghiệp vụ của tổ chức đó.

Ngoài ra, DocEye linh hoạt tùy chỉnh được theo nhu cầu quản trị của từng khách hàng với quá trình lưu trữ tài liệu, bóc tách thông tin gần như tự động hoàn toàn. Những đặc điểm nổi bật về công nghệ như: lưu trữ quản lý dễ dàng nhanh chóng thông minh, tích hợp nhiều hệ thống bóc tách thông tin tự động theo form, tính bảo mật và chính xác cao, …

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ