FSI – CHUNG TAY VÌ MIỀN TRUNG THÂN YÊU


Ngày 22/10 vừa qua, Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI phối hợp với Báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp cùng một số đơn vị đã trực tiếp ủng hộ và gửi các phần quà tới hơn 3.500 hộ dân tại hai tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Trận lũ lụt miền Trung tuy đã qua đi nhưng hậu quả của nó gây ra thật nặng nề khiến hàng chục người chết và mất tích, hàng nghìn người lâm vào cảnh khó khăn, thiếu lương thực, thiếu nước và không còn mái ấm để trú thân…

Và phát huy tinh thần tương thân tương ái của dân tộc, ngay từ khi nhận được thông tin miền Trung gặp lũ, Ban Chấp hành Công đoàn FSI đã phát động chương trình “FSI CÙNG SẺ CHIA” để kêu gọi toàn thể Cán bộ nhân viên chung tay ủng hộ cho đồng bào miền Trung bằng tiền mặt, mỳ tôm, sữa, quần áo… Mặt khác, trong công ty FSI cũng có nhiều Cán bộ nhân viên là con, là cháu, là dâu là rể của vùng đất miền Trung sẽ càng thấu hiểu nỗi đau mất mát này hơn hết.

Ông Lại Hợp Nhân – Phó TBT Báo Diễn đàn Doanh nghiệp cùng đoàn công tác trao quà tới tận tay người dân miền Trung

Ông Lại Hợp Nhân – Phó Tổng biên tập Báo Diễn đàn Doanh nghiệp cho biết, đây là hoạt động thường xuyên của Báo. Ban Biên tập cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Báo Diễn đàn Doanh nghiệp gửi lời thăm hỏi tới các gia đình vùng lũ, cảm thông, chia sẻ với những thiệt hại to lớn mà đồng bào các tỉnh miền Trung phải hứng chịu.

Trao lương thực tới tay bà con miền Trung

Biết tin Báo tổ chức Đoàn công tác hỗ trợ miền Trung, ông Nguyễn Khoa Bảo – Chủ tịch HĐQT FSI chia sẻ: “Chúng tôi rất tin tưởng và mong muốn cùng đồng hành chương trình quý báo . Thông qua đoàn công tác của Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, chúng tôi đóng góp, ủng hộ những phần quà nhỏ bé, với mong muốn được chia sẻ hỗ trợ khó khăn với bà con nhân dân miền Trung”.

Và sau một thời gian phát động, số tiền và sản phẩm ủng hộ mà Ban Chấp hành Công đoàn FSI nhận được đã gửi tới Báo Diễn Đàn Doanh nghiệp để tổ chức chương trình ủng hộ đồng bào lũ lụt. Hãy cùng chung tay góp sức hỗ trợ vì đồng bào miền Trung lũ lụt!

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ