FSI xuất sắc giành giải thưởng Top doanh nghiệp phần mềm hàng đầu Việt Nam


Tối ngày 25/7/2018, tại Trung tâm hội nghị WHITE PALACE, FSI vinh dự được nhận giải thưởng lớn trong hệ thống giải TOP ICT Việt 2018.

 

FSI cùng 4 đơn vị hàng đầu CNTT nhận giải thưởng Top doanh nghiệp phần mềm hàng đầu Việt Nam

Giải thưởng TOP ICT Việt Nam 2018 do Hội Tin Học Tp.Hồ Chí Minh (HCA) tổ chức xét chọn và trao giải có tầm vóc quốc gia, dựa trên tiêu chí doanh số đạt được của các doanh nghiệp và sản phẩm, dịch vụ dự thi. Tổng doanh thu trung bình của các đơn vị đạt giải hàng năm chiếm gần 40% doanh thu toàn ngành, cho thấy tầm quan trọng và uy tín của giải thưởng. Sự kiện đã được diễn ra vào ngày 25/07/2018 trong khuôn khổ sự kiện “Toàn cảnh CNTT-TT Việt Nam 2018 – Vietnam ICT Outlook 2018”.

Theo ban tổ chức, năm ngoái, doanh thu của các doanh nghiệp được vinh danh trong từng hạng mục khá suýt soát nhau, nhưng năm nay ngược lại. Có những hạng mục, doanh thu người đứng đầu gấp 3 đến 4 lần doanh thu những người thắng giải xếp sau đó.

Điều này chứng tỏ, các doanh nghiệp biết đón đầu và bắt kịp nhanh xu thế, thời đại sẽ nhanh chóng đạt được mức tăng trưởng cao, và ngược lại, nằm ngoài dòng chảy đó, các doanh nghiệp sẽ thoái trào để từ đó, thấy được tầm quan trọng của việc nắm bắt xu thế.

Ông Từ Quang Huy – Phó Giám đốc CN HCM nhận giải thưởng Top doanh nghiệp phần mềm hàng đầu Việt Nam

Tại lễ trao giải, trong hạng mục quan trọng – Top Doanh nghiệp phần mềm hàng đầu Việt Nam, FSI đã vượt qua nhiều gương mặt đình đám, cùng nhiều tiêu chí kiểm định khắt khe của BTC để đạt được vị trí vị trí danh giá này. Cùng nhận giải trong hạng mục này là các đơn vị đi đầu về công nghệ khác như FPT, MISA, Tinh Vân, HPT.

Ông Từ Quang Huy – Phó Giám đốc FSI tại TPHCM chia sẻ cảm nhận sau khi được nhận giải: “FSI rất tự hào khi nhận giải thưởng này. Điều đó minh chứng cho những nỗ lực của FSI trong việc đưa ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất và được đông đảo khách hàng đón nhận.”

Bằng khen FSI – Top doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

Với giải thưởng này, một lần nữa FSI khẳng định được kinh nghiệm và năng lực của một nhà cung cấp Giải pháp số hóa hàng đầu Việt Nam. FSI luôn tìm kiếm và cung cấp các giải pháp phù hợp, đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng. FSI đã, đang và sẽ từng bước nâng cao vị thế và sức ảnh hưởng của mình trong thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường quốc tế nói chung!

 
Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ