Mách bạn những phần mềm quản lý công việc cá nhân tốt nhất hiện nay

5/5 - (1 bình chọn)

Bạn thường xuyên không thể kiểm soát được khối lượng công việc khổng lồ? Bạn nhận ra năng suất làm việc của mình không hề ổn định vì bạn còn bận phân tán suy nghĩ cho quá nhiều việc khác nhau? Bạn thường xuyên trễ deadline và bỏ sót công việc? Đừng lo lắng, vì phần mềm quản lý công việc cá nhân sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề trên!

Phần mềm quản lý công việc là gì?

Phần mềm quản lý công việc cá nhân được hiểu là ứng dụng quản lý các nhiệm vụ, các yêu cầu trong công việc từ khi bắt đầu đến kết thúc một cách tốt nhất và đúng thời gian nhất. Mọi quy trình công việc đều được quản lý và truy cập dễ dàng. Người dùng có thể chủ động thực hiện công việc của mình theo những đầu việc đã có, tránh được việc bị lỡ hay bỏ sót công việc được giao.

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện đại, phần mềm quản lý công việc cá nhân đã được tích hợp trên nhiều thiết bị di động, thiết bị máy tính nhỏ gọn, thuận tiện cho nhu cầu di chuyển của người dùng. Ngoài ra, các phần mềm quản lý công việc cá nhân bằng tiếng việt cũng được phát triển, đem lại lợi ích rất lớn cho người dùng và là một trợ thủ đắc lực cho những nhà quản trị hiện đại.

Phần mềm quản lý công việc cá nhân là ứng dụng quan trọng trong quản trị công việc

Để doanh nghiệp có thể hoạt động một cách trơn tru, thì cần phải có kế hoạch rõ ràng và quản lý chuyên nghiệp. Trong bài viết này, FSI sẽ giới thiệu cho bạn, những phần mềm quản lý công việc cá nhân tốt nhất hiện nay.

Phần mềm quản lý công việc hiệu quả Faceworks

Faceworks là phần mềm quản lý công việc miễn phí hỗ trợ được cho cả cá nhân và doanh nghiệp. Với giao diện đơn giản dễ nhìn, Faceworks sử dụng giao diện tiếng việt với các tính năng cơ bản như: tích hợp hệ thống nhắc lịch giúp nhân viên sẽ không bỏ sót công việc, đầu việc được ưu tiên, thống kê lịch làm việc hàng ngày chi tiết và dễ nhìn, hỗ trợ báo cáo nhanh chóng cũng như cập nhật công việc kịp thời. Phần mềm faceworks sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong việc quản lý công việc cá nhân một cách khoa học và hiệu quả. Đặc biệt, phần mềm còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, trong đó có cả tiếng việt.

Ứng dụng quản lý công việc Faceworks hiệu quả hoàn toàn miễn phí

Ứng dụng quản lý công việc cá nhân Cloudoffice

Phần mềm quản lý công việc CloudOffice hỗ trợ công việc tối đa với việc quản lý văn bản quản lý công việc, quản lý tài liệu, những tiện ích văn phòng cùng với quản lý nhân viên hay các hoạt động công việc diễn ra trong doanh nghiệp. Tất cả những tiện ích của phần mềm quản lý công việc đều có thể thực hiện quản lý toàn bộ những văn bản trên máy tính một cách khoa học và đầy đủ nhất, hỗ trợ tối đa việc chỉ đạo điều hành của lãnh đạo cũng như cung cấp thông tin đầy đủ và nhanh chóng nhất cho những người có nhu cầu.

Một số tính năng phổ biến của Cloudoffice có thể kể tới như: tạo và gửi thông báo, thống kê lấy biểu quyết, thảo luận giữa các phòng ban…

Giao diện của ứng dụng quản lý công việc CloudOffice

Doceye – giải pháp quản lý công việc hiệu quả

Doceye là phần mềm hỗ trợ công việc quản lý văn bản có rất nhiều tính năng từ cơ bản cho tới nâng cao mà các doanh nghiệp luôn muốn sử dụng. Phần mềm sẽ là công cụ đắc lực cho bạn trong việc lưu trữ cũng như tìm kiếm file nhanh chóng và dễ dàng. Hơn thế, ưu điểm của phần mềm còn giúp người dùng tạo file, chỉnh sửa, đồng bộ thư mục và dễ dàng chia sẻ cho các phòng ban trong cùng hệ thống.

Phần mềm quản lý tài liệu thông minh Doceye – giải pháp quản lý công việc hiệu quả

Đây là phần mềm đảm bảo được tính bảo mật và an toàn cho người dùng nhờ cơ chế bảo mật nhiều lớp. Người dùng có thể phân quyền cho những ai có thể xem tài liệu của mình, ai được sử dụng nó và ai không.
Với phần mềm quản lý công việc hàng ngày thông minh DocEye, bạn không còn phải lo lắng cài đặt lại các phần mềm trước đây đang sử dụng vì không thể tích hợp với phần mềm mới nữa. DocEye hỗ trợ tích hợp với tất cả các phần mềm có sẵn của khách hàng trước đó như: phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm kế toán, phần mềm quản lý công văn,…. cùng nhiều phần mềm khác.
Doceye là một phần mềm tuyệt vời cho bạn và cả doanh nghiệp.

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ