Phần mềm quản lý công việc hàng ngày DocEye

5/5 - (1 bình chọn)

Trong xu thế cách mạng công nghiệp 4.0, phần mềm quản lý công việc hàng ngày là một trong những công cụ đắc lực giúp người dùng làm việc chuyên nghiệp với hiệu suất cao hơn, hiệu quả hơn.

Những khó khăn gặp phải khi chưa có phần mềm quản lý công việc hàng ngày

Những khó khăn gặp phải khi chưa có phần mềm quản lý công việc hàng ngày

Bạn luôn khó khăn trong việc quản lý công việc hàng ngày sao cho hiểu quả?

Bạn luôn đau đầu suy nghĩ để công ty bạn tăng doanh thu đột phá?

Bạn đừng quá lo lắng vì đây cũng là nỗi lo chung, là nỗi quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp nói chung và các cá nhân trong đơn vị đó nói riêng.

Thực tế đã chứng minh rằng việc sắp xếp và quản lý tốt các loại tài liệu và tài nguyên liên quan là một trong những việc làm hữu hiệu và cần làm ngay để quản lý tốt các công việc “như núi” đó.

Bởi vì khi chưa có sự xuất hiện của phần mềm quản lý tài liệu lưu trữ, công việc lưu lại hồ sơ, thông tin cũng như tìm kiếm lại thường tốn nhiều không gian và thời gian việc tra cứu thông tin bằng văn bản cứng đã được làm đầy lên theo năm tháng tốn rất nhiều thời gian và công sức. Nếu người quản lý hồ sơ bản cứng không được đào tạo nghiệp vụ thủ thư bài bản, sẽ thật khó cho người tìm kiếm thông tin sau này.

Hãy thử tưởng tượng phải mất bao nhiêu giấy tờ và không gian để lưu trữ kho kiến thức khổng lồ của nhân loại trong khi nó ngày một nhiều lên; hơn nữa việc bảo quản và phạm vi sử dụng bị hạn chế.

Xem thêm: Cách thống kê tài liệu lưu trữ, văn thư lưu trữ hiệu quả nhất

Phần mềm quản lý công việc hàng ngày DocEye giúp giải quyết công việc hiệu quả

Phần mềm quản lý công việc hàng ngày DocEye giúp giải quyết công việc hiệu quả

Tiết kiệm chi phí nhờ phần mềm quản lý công việc hàng ngày

Chi phí cho không gian lưu trữ và nhân lực cho công tác quản lý tài liệu là không hề nhỏ. Sử dụng phần mềm quản trị tài liệu doanh nghiệp không còn phải lo lắng khi số lượng tài liệu tăng lên chóng mặt hàng năm và phải mở rộng kho lưu trữ nữa bởi phần mềm này có sức chứa khổng lồ

DocEye giúp tiết kiệm thời gian tối đa

Việc tìm kiếm tài liệu trước đây luôn khiến bạn chán nản vì rất mất thời gian, mất công sức di chuyển và tìm kiếm thì nay nếu sử dụng phần mềm quản trị tài liệu công việc này nhanh hơn gấp hàng trăm lần vì bạn chỉ cần ngồi trước máy tính và gõ tài liệu cần tìm

DocEye giúp tiết kiệm thời gian tối đa

Tài liệu luôn đi cùng bạn nhờ có tính năng trên điện thoại

Bạn sẽ có thể truy cập tất cả các tệp của bạn từ xa nếu bạn sử dụng loại phần mềm này. Điều này làm giảm nhu cầu mang theo giấy tờ đến các cuộc họp, thay vào đó bạn có thể mang theo máy tính bảng hay chiếc điện thoại di động nhỏ gọn của mình. Phần mềm quản lý công việc DocEye là một giải pháp tuyệt vời trong trường hợp mà bạn có nhân viên làm việc tại nhà hoặc đi công tác xa. Một trong những tính năng vô cùng hiệu quả nữa là nhân viên của bạn có thể tương tác và cùng sử dụng chung dữ liệu thông qua hệ thống phần mềm.

Bảo mật an toàn

Phần mềm quản lý công việc hàng ngày DocEye giúp bạn chia sẻ kế hoạch hay tài liệu dễ dàng qua môi trường Internet mà không bị giới han bởi không gian, thời gian, tuy nhiên vẫn đảm bảo được tính bảo mật và an toàn cho người dùng nhờ cơ chế bảo mật nhiều lớp. Người dùng có thể phân quyền cho những ai có thể xem tài liệu của mình, ai được sử dụng nó và ai không. Điều này giúp công việc diễn ra trôi chảy nhưng bạn sẽ không phải đau đầu về vấn đề bảo mật nữa, một vấn đề gây nhức nhối xã hội trong thời gian gần đây.

Dễ dàng tích hợp với hệ thống phần mềm có sẵn

Với phần mềm quản lý công việc hàng ngày thông minh DocEye, bạn không còn phải lo lắng cài đặt lại các phần mềm trước đây đang sử dụng vì không thể tích hợp với phần mềm mới nữa. DocEye hỗ trợ tích hợp với tất cả các phần mềm có sẵn của khách hàng trước đó như: phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm kế toán, phần mềm quản lý công văn,…. Cùng nhiều phần mềm khác.

Xem thêm: 5 lưu ý về quy trình lưu trữ tài liệu cho doanh nghiệp hiện đại

Để trải nghiệm các tính năng của phần mềm quản lý công việc hàng ngày DocEye, các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức có thể đăng ký dùng thử tại: https://doceye.vn
Phần mềm quản lý công việc hàng ngày DocEye là sản phẩm của Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam với nhiều lợi thế:

– Hơn 12 năm kinh nghiệm trong thị trường chuyển đổi số

– Đội nghũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm

– Là đối tác đáng tin tưởng của nhiều đơn vị, doanh nghiệp lớn như: FPT, Viettel. Honda, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Sở Quy hoạch Kiến trúc,….

– Top 10 doanh nghiệp có năng lực 4.0 xuất sắc 2019

– DocEye đạt giải thưởng Sao Khuê 3 năm liên tiếp 2016, 2017, 2018

—————————————–

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ