Tổng giám đốc FSI tham luận trực tiếp tại đại hội Tài năng trẻ toàn quốc


Chiều 12/12, Trong Đại hội Tài năng trẻ toàn quốc lần thứ 2 năm 2015 do Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với các Bộ, ngành tổ chức với chủ đề “Tài năng trẻ Việt Nam chung tay dựng xây đất nước”. Tham dự diễn đàn, tổng giám đốc FSI – Nguyễn Khoa Bảo đã có bài tham luận trực tiếp về những rào cản đối với doanh nghiệp trong đổi mới sáng tạo; kinh nghiệm khởi nghiệp và những nỗ lực trong đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp.

Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2015 – Nguyễn Khoa Bảo – Tổng giám đốc FSI

Chia sẻ về vấn đề đổi mới sáng tạo, doanh nhân Nguyễn Khoa Bảo, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI cho hay: “Để có được thành công như ngày hôm nay, chúng tôi đã trải qua quá trình khởi nghiệp với khát vọng, đam mê, dũng cảm của tuổi trẻ. Công ty đã xác định rõ ràng mục tiêu, chiến lược, kế hoạch và nỗ lực không ngừng trong quá trình khởi nghiệp và quan trọng là luôn sáng tạo và đổi mới trong cả tư duy lẫn hành động”.

Cũng tại diễn đàn, các đại biểu cùng nhau thảo luận về phát triển bền vững, tạo điều kiện cho doanh nhân khởi nghiệp, những kiến nghị về mặt chính sách đối với Nhà nước về hỗ trợ khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo.

Toàn cảnh diễn đàn “Tài năng Doanh nhân trẻ Việt Nam đổi mới sáng tạo – Chung tay xây dựng đất nước”

Bên cạnh đó, Diễn đàn “Tài năng trẻ Việt Nam chung tay dựng xây đất nước” còn có các nội dung như học sinh, sinh viên trẻ tài năng với diễn đàn “Thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt để dựng xây đất nước;” cán Bộ, công chức trẻ tài năng với diễn đàn “Để xứng đáng là công Bộc của dân.

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ