5 bước tạo lập quy trình làm việc hiệu quả

5/5 - (1 bình chọn)

Một nhà quản lý giỏi, một nhân viên xuất sắc là những người biết quản lý quy trình làm việc hiệu quả. Để làm được điều này không chỉ đòi hỏi người làm phải có chuyên môn cần thiết mà còn cần sự hỗ trợ của nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó phải kể đế công nghệ.

Quản lý tài liệu

Tìm kiếm tài liệu nhanh chóng

Với xu hướng số hóa các nghiệp vụ của tổ chức như hiện nay, nhiều doanh nghiệp, tổ chức đã tiến hành áp dụng các phần mềm quản lý hồ sơ tài liệu trong công tác xử lý và quản lý tài liệu. Tính năng quản lý tài liệu của DocEye sẽ giúp doanh nghiệp hệ thống hóa, quản lý tập trung toàn bộ tài liệu này qua các tác vụ:

– Dễ dàng quản lý theo dõi tài liệu của doanh nghiệp theo bảng thống kê.

– Tích hợp sẵn bộ tài liệu quản trị doanh nghiệp (mẫu form, mãu từ hành chính,…).

– Chia sẻ tài liệu không giới hạn không gian, thời gian qua môi trường Internet.

– Sắp xếp tài liệu có hệ thống theo nhu cầu riêng của từng người dùng.

– Tìm kiếm thông tin nhanh chóng với công nghệ tìm kiếm nâng cao, tìm kiếm toàn văn.

Xem thêm: Cách quản lý tài liệu lưu trữ điện tử phù hợp cho doanh nghiệp

Quản lý quy trình làm việc

Một quy trình làm việc tốt sẽ giúp hệ thống vận hành của doanh nghiệp diễn ra trơn tru hơn, nhà quản trị làm việc hiệu quả hơn và nhân viên làm việc nhanh chóng hơn, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp đó trên thị trường. Các doanh nghiệp có thể áp dụng công nghệ để hỗ trợ vào việc quản lý quy trình làm việc tốt hơn. Tính năng quản lý quy trình làm việc của DocEye cung cấp nhiều tiện ích hỗ trợ, phục vụ hiệu quả cho công tác thực hiện, áp dụng các quy trình, thủ tục hiện hành của doanh nghiệp.

– Tạo lập quy trình làm việc dễ dàng giúp quản lý công việc chuyên nghiệp hơn.

– Giao việc chi tiết đến từng nhân viên, người dùng khác.

– Cập nhật, thêm tài liệu mới.

Quản lý lịch biểu

DocEye giúp quản lý lịch biểu chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý tài liệu thông minh DocEye cho phép tạo lịch riêng cho công ty và nhắc nhở khi có lịch trùng, giúp người dùng sắp xếp và quản lý công việc, lịch hẹn nhanh chóng và dễ dàng qua các tác vụ.

– Đặt lịch phòng họp.

– Đặt lịch công tác.

– Đặt xe công tác.

Quản lý dự án

Theo dõi các thông tin liên quan đến dự án dễ dàng

Quản lý tốt các yếu tố về thông tin, cơ hội, tiến độ và công việc của từng cá nhân tham gia,… là yêu cầu vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp trong quá trình thực hiện dự án. Những tiện ích nổi bật có trong module quản lý dự án của

DocEye là giải pháp hàng đầu giúp doanh nghiệp của bạn thực hiện được những yêu cầu đó. Với DocEye, doanh nghiệp của bạn có thể dễ dàng quản lý các tác nghiệp liên quan đến:

– Danh mục giai đoạn dự án

– Quản lý tài liệu dự án

– Đánh giá dự án

– Báo cáo thống kê

Xem thêm: 5 lưu ý về quy trình lưu trữ tài liệu cho doanh nghiệp hiện đại

Mạng nội bộ

Mạng nội bộ đóng một vai trò quan trọng trong việc liên kết các nhân viên trong công ty và hỗ trợ cho công việc của doanh nghiệp diễn ra xuyên suốt hơn. Mạng lưới mạng nội bộ cùng cơ chế phân quyền chi tiết người dùng cũng giúp doanh nghiệp tránh được các nguy cơ liên quan đến bảo mật dữ liệu của doanh nghiệp.

Một doanh nghiệp với chiến lược khôn khéo là dấu hiệu tốt nhưng chưa đủ. Doanh nghiệp vẫn có thể gặp rủi ro nếu thiếu đi một nền móng quy trình chắc chắn. Vì thế, nhà quản trị cần có một tập hợp quy trình đủ rõ ràng, mạnh mẽ để dẫn dắt nhân viên đi theo chiến lược, để biến kế hoạch thành hiện thực, giúp doanh nghiệp vươn xa.

Nếu bạn quan tâm đến phần mềm quản lý tài liệu thông minh DocEye, hãy đăng ký ngay tại đây để dùng thử miễn phí: https://doceye.vn

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ