Công nghệ nhận dạng chữ thông minh IONE

5/5 - (1 bình chọn)

Thực trạng cho thấy, nhiều ngân hàng – bảo hiểm hay viễn thông cần lấy thông tin từ khách hàng qua chứng minh nhân dân và một số bản cứng khác…Vì vậy, việc nhập thủ công bằng tay tốn khá nhiều thời gian cũng như chi phí nguồn nhân lực, đôi khi lại dẫn đến sai sót trong quá trình thực hiện. Công nghệ nhận dạng chữ thông minh chính là cứu tinh của bạn lúc này.

Giới thiệu công nghệ nhận dạng chữ thông minh IONE

Để công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn, tất cả những gì bạn cần là một công nghệ nhận dạng chữ thông minh. Hiểu được những nhu cầu nhận dạng ký tự quang học OCR có tầm quang trọng lớn. FSI – nhà cung cấp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam hiện nay đã nghiên cứu và cho ra đời ứng dụng bóc tách hoàn hảo “IONE”.

Giới thiệu công nghệ nhận dạng chữ thông minh IONE

IONE là công nghệ nhận dạng và bóc tách thông tin tự động được nghiên cứu và phát triển dựa trên các công nghệ nhận dạng OCR, ICR, OMR,… Công nghệ nhận dạng chữ thông minh IONE cho phép chuyển đổi tài liệu ở dạng ảnh sang các dạng tài liệu khác như: file text, file word… Ngoài ra, ứng dụng đem đến trải nghiệm về quá trình bóc tách thông tin, hình ảnh đảm bảo tính tự nhiên, và sự bảo mật cao.

Với độ chính xác cao > 95% công nghệ nhận dạng chữ thông minh IONE sẽ giúp việc tạo lập cơ sở dữ liệu lớn (Big Data) trở nên đơn giản và tiết kiệm chi phí hơn nhiều lần so với phương pháp nhập liệu thủ công truyền thống trước đây. Công nghệ này cũng giúp trích xuất thông tin tự động không giới hạn form biểu mẫu, không giới hạn loại tài liệu như: Hồ sơ văn bản, giản đồ, ảnh, chứng minh thư, sổ đỏ,….

Lợi ích của công nghệ nhận dạng chữ thông minh IONE

Lợi ích của công nghệ nhận dạng chữ thông minh IONE

Tiết kiếm thời gian và nhân lực nhập liệu thủ công

Việc nhập liệu thủ công trước đây gây tốn thời gian cũng như nhân lực thực hiện thậm chí còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ sai xót. Công nghệ nhận dạng chữ thông minh IONE với công suất xử lý tài liệu song song 6s/ trang, tài liệu khi đã được đưa đến hệ thống sẽ được nhận dạng OCR, sau đó chuyển sang dạng text và bắt đầu quá trình bóc tách các trường thông tin quan trọng và cần thiết, giúp công việc nhập liệu nhanh chóng, đơn giản hơn. Ngoài ra bạn còn có thể tiết kiệm được được phần lớn chi phí thuê nhân sự nhập liệu.

Công nghệ nhận dạng chữ thông minh IONE giúp giảm thiểu sai sót nhập liệu

Các sai sót do nhập liệu thủ công là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, với cơ chế học máy, học sâu được tích hợp trong phần mềm nhận dạng chữ thông minh IONE các dữ liệu được triết xuất ra có độ chính xác lên đến 98%, giảm thiểu tối đa nhứng sai sót không đáng có – vấn đề thường gặp nhất trong nhập liệu

Nhận dạng và bóc tách thông tin dựa trên form mẫu yêu cầu

Công nghệ nhận dạng chữ thông minh IONE cho phép bóc tách thông tin biểu mẫu theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. Đồng thời công nghệ cũng có thể tích hợp với phần mềm đang có sẵn của doanh nghiệp

Xem thêm: Nguyên tắc quản lý văn bản đến hiệu quả nhất 2023

Ưu điểm công nghệ nhận dạng chữ thông minh trên ảnh của ứng dụng IONE

– Nhận diện chính xác lên tới 98%

– Số hóa giản đồ, hình ảnh chính xác đến 90%

– Xử lý song song, hiệu suất nhanh chỉ với 6s/ trang

– Cơ chế máy học giúp hệ thống nâng cao độ chính xác

– Bóc tách thông tin dữ liệu không phụ thuộc vào mẫu tài liệu

– Tích hợp đầy đủ với cùng các hệ thống của khách hàng.

Các giải pháp tiêu biểu của công nghệ nhận dạng chữ thông minh IONE

Các giải pháp của công nghệ nhận dạng chữ thông minh

– Giải pháp bóc tách thông tin văn bản

– Giải pháp bóc tách thông tin biểu mẫu

– Giải pháp bóc tách thông tin sổ đỏ

– Giải pháp bóc tách thông tin giản đồ

– Giải pháp bóc tách chứng minh thư

– Giải pháp phân tích và tìm kiếm theo ảnh

– Các giải pháp khác theo yêu cầu

Hiện nay, công nghệ nhận dạng chữ thông minh IONE cũng đã được tích hợp cùng với phần mềm quản lý tài liệu DocEye – một sản phẩm khác của FSI để nâng cao hiệu quả và giải quyết được nhiều bài toán nghiệp vụ hơn của khách hàng

>> Tìm hiểu thêm về: Phần mềm quản lý tài liệu thông minh DocEye

Xã hội ngày càng phát triển, doanh nghiệp lớn nhỏ ngày càng mọc lên nhiều hơn, theo đó, nhu cầu số hóa, nhận dạng chữ trên ảnh cũng ngày càng được quan tâm. Tuy nhiên, để bóc tách thông tin một cách chính xác, hiệu quả cần đòi hỏi doanh nghiệp phải trang bị đúng ứng dụng, cũng như phần mềm hỗ trợ.

Với những giải pháp hỗ trợ và trích xuất thông tin một cách chính xác, bảo mật cao, công nghệ nhận dạng chữ thông minh IONE đang là ứng dụng nhận dạng hoàn hảo được sử dụng tại nhiều cơ quan tổ chức trên cả nước cũng như vào áp dụng vào công tác số hóa trong nhiều sự án của FSI. Đây cũng là một trong những công nghệ trọng tâm đang được FSI tập trung hoàn thiện và phát triển hơn trong thời gian sắp tới.

Là doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ thông tin và ứng dụng chuyển đổi số. FSI cam kết đem đến quý khách hàng, doanh nghiệp dịch vụ bóc tách chất lượng, mang lại những trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu hay mong muốn tìm hiểu về dịch vụ, hãy để lại bình luận phía dưới hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline 0904 805 255 của chúng tôi để được tư vấn hiệu quả.

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ