Phần Mềm Quản Lý Điều Hành Công Việc Giúp Gì Cho Doanh nghiệp?

5/5 - (1 bình chọn)

Để doanh nghiệp vận hành hiệu quả, đạt được hiệu suất công việc tốt nhất thì không thể thiếu sự trợ giúp của những phần mềm công nghệ. Phần mềm quản lý điều hành công việc là một trong số đó.

Phần mềm quản lý điều hành công việc là gì?

Phần mềm quản lý điều hành công việc là gì?

Phần mềm quản lý điều hành công việc là một ứng dụng công nghệ giúp các nhà quản trị doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về bộ máy vận hành của doanh nghiệp, quản lý nhân viên và phân bổ công việc hiệu quả. Ngoài ra, phần mềm quản lý điều hành công việc còn đáp ứng được những yêu cầu về điều hành công việc từ xa, không giới hạn về không gian – thời gian.

Có thể nói, phần mềm quản lý điều hành công việc là một công cụ không thể thiếu của một nhà quản trị thông minh trong thời đại công nghệ số đang ngày càng phát triển như hiện nay.

Các doanh nghiệp đã vận hành như thế nào khi chưa có phần mềm quản lý điều hành công việc?

Với công việc quản lý điều hành truyền thông trước đây, khi phát sinh các nhu cầu công việc cần thiết mọi người thường trao đổi miệng với nhau là chủ yếu. Sau đó, khi khối lượng công việc dần nhiều lên, khi bạn phải giải quyết dồn dập một lượng lớn các công văn, tài liệu, công việc hành chính,… thì việc chia sẻ thông tin qua miệng khiến bạn nhiều khi nhớ nhớ quên quên. Lúc này, các công cụ như email, SMS,… được ưu tiên sử dụng hơn.

Tuy nhiên những công cụ này cũng có những hạn chế nhất định như thông tin không được chuyển đến người phân công kịp thời nếu họ không để ý check, mất thời gian chờ phản hồi hay như việc trôi là điều thường xuyên có thể xảy ra. Điều này khiến cho hiệu quả vận hành của doanh nghiệp bị giảm sút nghiêm trọng, các vấn đề về truyền tải thông tin và phối hợp giữa các bộ phận cũng vì thế mà không đạt hiệu quả như mong muốn.

Lợi ích của phần mềm quản lý điều hành công việc

Lợi ích của phần mềm quản lý điều hành công việc

Khắc phục hoàn toàn những vấn đề mà việc quản lý điều hành công việc trước đây gây nên, phần mềm quản lý điều hành công việc mang đến nhiều lợi ích lớn như:

Lợi ích của phần mềm quản lý điều hành công việc đối với doanh nghiệp

– Phần mềm quản lý điều hành công việc giúp phân bổ công việc của nhân viên và các phòng ban hợp lý, cắt giảm thời gian làm việc và các khâu trung gian không cần thiết

– Dễ dàng theo dõi công việc của nhân viên cũng như tình hình của doanh nghiệp để đưa ra chỉ thị, điều chỉnh nhanh chóng, kịp thời.

– Lữu trữ công văn, tài liệu một cách hệ thống để có thể dễ dàng tìm lại khi cần.

– Quản lý chi tiết, đầy đủ từng hạng mục công việc, nhiệm vụ phát sinh của từng cá nhân, bộ phận trong từng thời điểm và tiến độ thực hiện công việc.

– Phần mềm quản lý điều hành công việc có khả năng áp dụng trên nhiều nền tảng số, nhờ vậy người quản lý có thể quản trị công việc mọi lúc, mọi nơi

– Cập nhật phản ánh hay khúc mắc, sự cố trong công việc một cách nhanh chóng, từ đó đưa ra xử lý và điều chỉnh kịp thời .

– Quản lý công việc hiệu quả bằng cách lên trước lịch hẹn, lịch làm việc chi tiết để không bỏ lỡ những điều quan trọng, từ đó nâng cao hiệu quả làm việc hơn.

Xem thêm: Phần mềm quản lý công văn giấy tờ HIỆU QUẢ TOP 1

Đối với nhân viên

– Phần mềm quản lý điều hành công việc thường có hệ thống nhắc nhở giúp nhân viên không bỏ lỡ công việc được giao khi đến thời hạn kế hoạch và hệ thống nhắc nhở khi sắp đến hạn hoàn thành

– Nhân viên có thể cập nhật được lịch làm việc chung của cả công ty, phòng ban và lịch làm việc của cá nhân và phòng ban mình.

– Quản lý khách hàng và các thông tin liên quan đến khách hàng một cách hệ thống, phân cấp khách hàng để xử lý.

– Quản lý dự án, tiến độ dự án và người thực hiện qua thống kê cụ thể

– Sắp xếp, lên lịch làm việc của cá nhân lên hệ thống, từ đó quản lý công việc theo ngày, tuần, quý,… chi tiết, hiệu quả

– Báo cáo công việc cho người quản lý một cách nhanh chóng, và nhận chỉ đạo, được phê duyệt đề xuất một cách nhanh chóng ngay trên phần mềm.

DocEye – phầm mềm quản lý điều hành công việc hiệu quả dành cho mọi doanh nghiệp

DocEye – phầm mềm quản lý điều hành công việc hiệu quả dành cho mọi doanh nghiệp

DocEye là phần mềm quản lý điều hành công việc được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI – doanh nghiệp hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực chuyển đổi số.

DocEye sở hữu những tính năng/ lợi ích nổi bật của một phần mềm quản lý điều hành công việc có thế kể đến như:

– Giúp nhà quản trị giám sát công việc của nhân viên, hiệu quả hoạt động và điều phối công việc hiệu quả ngay trên môi trường số thông qua việc theo dõi các thống kê, báo cáo hằng ngày

– Khả năng truyền tải thông tin xuyên suốt giữa các bộ phận, giữa các nhân viên với nhau trên môi trường số mà không bị giới hạn bởi thời gian hay địa điểm

– Kho lưu trữ số ưu việt giúp nhiều người dùng có thể khai thác thông tin hiệu quả cùng lúc, giảm thiểu chi phí bảo quản tài liệu giấy so với phương pháp truyền thống

– Giảm thiểu thời gian tìm kiếm thông tin tài liệu lên đến 40%

– Quản lý công việc hàng ngày hiệu quả

– Bảo mật thông tin an toàn trên môi trường Internet qua cơ chế phân quyền chi tiết đến từng người dùng

Ngoài ra còn vô số những lợi ích khác mà người dùng có thể trải nghiệm khi sở hữu phần mềm quản lý điều hành công việc DocEye

Bạn có thể đăng ký dùng thử phần mềm tại đây

Đặc biệt phần mềm này còn được tích hợp sẵn bộ tài liệu quản trị doanh nghiệp (mẫu form, mẫu từ hành chính,…). Đồng thời dễ dàng tích hợp chung với các phần mềm dịch vụ mà doanh nghiệp đang sử dụng trước đó. Ứng dụng quản lý doanh nghiệp DocEye cũng có phiên bản dành cho di động, hỗ trợ người dùng tốt nhất trong quá trình sử dung.

Ứng dụng quản lý doanh nghiệp thông minh DocEye hoạt động theo tiêu chuẩn an ninh thông tin ISO/IEC 27001:2013 và tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015, đạt giải thưởng Sao Khuê 3 năm liên tiếp 2016, 2017, 2018 và giải thưởng Vietnam Digital Award 2019.

Xem thêm: 7 lưu ý giúp quản lý tài liệu điện tử doanh nghiệp hiệu quả nhất
Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ