Bật mí những lợi ích tuyệt vời của phần mềm quản lý công việc.

5/5 - (1 bình chọn)

Cùng với sự phát triển của công nghệ, phần mềm quản lý công việc ra đời nhằm giúp người dùng sắp xếp và quản lý khối lượng công việc của mình một cách hiệu quả nhất.

Hiện trạng việc quản lý của doanh nghiệp

Bạn là người có khối lượng công việc khổng lồ không thể kiểm soát? Bạn gặp khó khăn trong quá trình phân chia và thực hiện công việc? Bạn là nhà quản lý nhưng không thể nắm bắt được tiến độ công việc của nhân viên? Bạn cần một phần mềm để quản lý công việc, tối đa hiệu suất và thời gian?

Những câu hỏi trên không quá khó để bắt gặp, thậm chí nó còn là vấn đề tồn đọng gây khó khăn trong quá trình quản lý của doanh nghiệp. Thống kê cho thấy, các doanh nghiệp thường dùng quá nhiều nền tảng để giao tiếp và quản lý công việc như zalo, skype, messenger,… khiến cho công việc bị tràn lan, khó kiểm soát. Điều này gây nên tình trạng như: nhân viên quên hoặc bỏ sót công việc, nhân viên chậm deadline, quản lý không nắm được tiến độ công việc của từng người để đánh giá…

Tuy nhiên phần mềm quản lý công việc ra đời đã giúp giải quyết tất cả các vấn đề trên!

Doanh nghiệp gặp khó khăn khi chưa có phần mềm quản lý công việc.

Phần mềm quản lý công việc là gì?

Phần mềm quản lý công việc là phần mềm hỗ trợ quản lý việc thực hiện công việc của các cá nhân trong một tổ chức. Thông qua việc lập danh sách công việc, giao việc và theo dõi tiến trình, mức độ hoàn thành của công việc.

Đây là một công cụ có chức năng lập kế hoạch chi tiết, những điều cần làm và những công việc ưu tiên; phân bổ nhiệm vụ; chỉ định nhân sự tham gia; nhân sự quản lý dự án. Với những tính năng đó, phần mềm này giúp người dùng lên kế hoạch, tạo quy trình, phân công và quản lý công việc một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Từ đó giúp doanh nghiệp vượt qua những rào cản và khó khăn trong quản lý công việc.

Phần mềm quản lý công việc có những chức năng ưu việt dành cho tất cả các nhân viên trong tổ chức, bao gồm: phần mềm quản lý công việc cá nhân, phần mềm quản lý công việc nhân viên, phần mềm quản lý công việc tổ chức,..

Phần mềm quản lý công việc là trợ thủ đắc lực trong công tác quản lý của doanh nghiệp
Xem thêm: Phương pháp lưu trữ hồ sơ thông minh cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý công việc giúp ích cho bạn như thế nào?

Quản lý công việc dễ dàng

Đôi khi, khối lượng công việc lớn thường khiến nhân viên và lãnh đạo phải “đau đầu” khi không thể quản lý từng dự án, công việc một cách chi tiết và hiệu quả. Việc quản lý công việc trên nhiều nền tảng cũng khiến công việc bị tràn lan, dễ bỏ sót.

Tuy nhiên, phần mềm quản lý ra đời giúp công việc này trở nên đơn giản hơn nhiều. Nhà quản lý có thể giao và quản lý công việc, dự án chỉ trên duy nhất một phần mềm giúp họ có thể theo dõi dễ dàng cụ thể quá trình công việc. Nhờ đó, công việc không những được thực hiện hiệu quả mà còn giúp tiết kiệm thời gian.

Giúp nhân viên tối đa hiệu suất làm việc

Với những tính năng như: lên kế hoạch chi tiết công việc, cơ chế nhắc nhở và tổng kết,.. phần mềm giúp các nhân viên nhìn thấy được công việc của mình, giảm thiểu tình trạng chậm deadline hay bỏ sót những công việc quan trọng. Nhìn vào phần mềm, mỗi cá nhân sẽ biết đâu là công việc ưu tiên, công việc nào cần thực hiện trước để từ đó tính toán và sắp xếp được thời gian làm việc hiệu quả.

Giúp nhà quản lý theo dõi, giám sát tiến độ công việc

Ngoài giúp nhân viên nâng cao hiệu suất làm việc của mình thì phần mềm quản lý công việc còn giúp nhà quản lý thấy được tổng quan công việc và dự án của tất cả bộ phận, nhân viên. Nhờ đó có thể ra quyết định và xử lý các vấn đề phát sinh một cách kịp thời, sắp xếp phân bổ nhiệm vụ một cách hiệu quả. Đồng thời, nhờ phần mềm nhà lãnh đạo cũng có thể đánh giá và có chế độ thưởng phạt phù hợp với từng nhân viên.

Lưu trữ và quản lý công việc hiệu quả

Mọi dữ liệu liên quan đến công việc đều được cập nhật và lưu trữ trên phần mềm. Điều này giúp nhân viên dễ dàng nhìn thấy công việc của mình, đồng thời nhà quản lý cũng nhanh chóng đánh giá được tiến độ công việc của mọi phòng ban. Ngoài ra, với tính năng bảo mật dữ liệu, phần mềm quản lý công việc còn giúp ngăn chặn rủi ro bị thất lạc hoặc đánh cắp những thông tin qua trọng của doanh nghiệp.

Xem thêm: Hệ thống quản lý văn bản điện tử đáng sử dụng nhất cho doanh nghiệp

DocEye – phầm mềm quản lý điều hành công việc hiệu quả dành cho mọi doanh nghiệp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý công việc ra đời đem tới năng suất vượt trội cho doanh nghiệp. Tuy nhiên để các doanh nghiệp lựa chọn được một giải pháp hữu ích và phù hợp thì còn phải cân nhắc nhiều yếu tố.

DocEye là phần mềm quản lý điều hành công việc được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI – doanh nghiệp hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực chuyển đổi số.

DoycEye là một ứng dụng quản lý doanh nghiệp thông minh, giúp quản lý công việc hiệu quả
Xem thêm: Giới thiệu phần mềm quản lý văn thư lưu trữ TỐT NHẤT 2023

DocEye sở hữu những tính năng/ lợi ích nổi bật của một phần mềm quản lý điều hành công việc có thế kể đến như:
– Giúp nhà quản trị giám sát công việc của nhân viên, hiệu quả hoạt động và điều phối công việc hiệu quả ngay trên môi trường số thông qua việc theo dõi các thống kê, báo cáo hằng ngày
– Khả năng truyền tải thông tin xuyên suốt giữa các bộ phận, giữa các nhân viên với nhau trên môi trường số mà không bị giới hạn bởi thời gian hay địa điểm
– Kho lưu trữ số ưu việt giúp nhiều người dùng có thể khai thác thông tin hiệu quả cùng lúc, giảm thiểu chi phí bảo quản tài liệu giấy so với phương pháp truyền thống
– Giảm thiểu thời gian tìm kiếm thông tin tài liệu lên đến 40%
– Quản lý công việc hàng ngày hiệu quả
– Bảo mật thông tin an toàn trên môi trường Internet qua cơ chế phân quyền chi tiết đến từng người dùng

Ngoài ra còn vô số những lợi ích khác mà người dùng có thể trải nghiệm khi sở hữu phần mềm quản lý điều hành công việc DocEye

Đặc biệt phần mềm này còn được tích hợp sẵn bộ tài liệu quản trị doanh nghiệp (mẫu form, mẫu từ hành chính,…). Đồng thời dễ dàng tích hợp chung với các phần mềm dịch vụ mà doanh nghiệp đang sử dụng trước đó. Ứng dụng quản lý doanh nghiệp DocEye cũng có phiên bản dành cho di động, hỗ trợ người dùng tốt nhất trong quá trình sử dung.

Ứng dụng quản lý doanh nghiệp thông minh DocEye hoạt động theo tiêu chuẩn an ninh thông tin ISO/IEC 27001:2013 và tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015, đạt giải thưởng Sao Khuê 3 năm liên tiếp 2016, 2017, 2018 và giải thưởng Vietnam Digital Award 2019.

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ