Tại sao cần sử dụng phần mềm quản lý công việc cá nhân?

5/5 - (1 bình chọn)

Số lượng công việc khổng lồ khiến bạn không thể kiểm soát? Bạn đang loay hoay trong “núi” công việc, không biết mình đã làm những gì, tiến độ đến đâu, còn điều gì chưa thực hiện? Đừng lo lắng, bởi phần mềm quản lý công việc cá nhân sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề trên!

Phần mềm quản lý công việc cá nhân là gì?

Phần mềm quản lý công việc cá nhân được hiểu là ứng dụng quản lý các nhiệm vụ, các yêu cầu trong công việc từ khi bắt đầu đến kết thúc một cách tốt nhất và đúng thời gian nhất. Mọi quy trình công việc đều được quản lý và truy cập dễ dàng. Người dùng có thể chủ động thực hiện công việc của mình theo những đầu việc đã có, tránh được việc bị lỡ hay bỏ sót công việc được giao.

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện đại, phần mềm quản lý công việc cá nhân đã được tích hợp trên nhiều thiết bị di động, thiết bị máy tính nhỏ gọn, thuận tiện cho nhu cầu di chuyển của người dùng. Ngoài ra, các phần mềm quản lý công việc cá nhân bằng tiếng việt cũng được phát triển, đem lại lợi ích rất lớn cho người dùng và là một trợ thủ đắc lực cho những nhà quản trị hiện đại.

5 lợi ích tuyệt vời của phần mềm quản lý công việc cá nhân

Nâng cao hiệu quả công việc

Phần mềm quản lý công việc cá nhân hỗ trợ tạo và giao việc một cách rõ ràng. Mọi tài liệu cần thiết được nhanh chóng gửi đến để tham khảo cũng như các hướng dẫn công việc cũng được vạch ra chi tiết, thậm chí có quy trình làm việc cụ thể, rõ ràng giúp người dùng chủ động hơn trong công việc.

Sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên

Các công việc trên phần mềm được sắp xếp dựa trên mức độ khó, dễ hoặc dựa trên thời gian hoặc dựa trên thời gian cần hoàn thành công việc. Từng nhiệm vụ sẽ được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên. Nhờ đó bạn sẽ biết mình phải làm việc gì trước, việc gì sau.

Tự động nhắc nhở

Với các tiện ích như tự động thông báo giúp cập nhật liên tục thông tin mới về công việc giúp người dùng có thể hoàn thành công việc trước deadline. Hệ thống sẽ tự động nhắc nhở qua thông báo trên điện thoại và email giúp công việc luôn được ghi nhớ.

Giám sát chặt chẽ tiến độ hoàn thành công việc

Bên cạnh việc tạo môi trường làm việc xuyên suốt, hỗ trợ thường xuyên và tự động nhắc nhở thực hiện, phần mềm cũng giúp giám sát chặt chẽ tiến độ hoàn thành công việc để nâng cao hiệu quả làm việc tối đa.

Thống kê, báo cáo công việc hiệu quả

Khi hoàn thành xong nhiệm vụ, phần mềm quản lý công việc cá nhân sẽ thống kê và báo cáo, từ đó người dùng có thể đánh giá thời gian và mức độ hoàn thành nhiệm vụ cũng như năng lực của bản thân. Song song với đó, phần mềm còn có chức năng lưu trữ kết quả công việc. Đây là một phương pháp tốt giúp cho cá nhân phấn đấu; nâng cao hiệu quả công việc trong tương lai, phát huy thế mạnh và hạn chế điểm yếu.

Phần mềm quản lý công việc trên điện thoại

Để doanh nghiệp có thể hoạt động một cách trơn tru, thì cần phải có kế hoạch rõ ràng và quản lý chuyên nghiệp. Trong bài viết này, FSI sẽ giới thiệu cho bạn, những phần mềm quản lý công việc cá nhân tốt nhất hiện nay.

Evernote – App ghi chú công việc

Phần mềm quản lý công việc cá nhân Evernote cho phép người dùng ghi chú công việc dễ dàng ở mọi lúc mọi nơi. Việc duy trì thói quen ghi chú hay takenote sẽ giúp chúng ta hệ thống được công việc phải làm và tránh tình trạng trễ deadline.

Evernote – phần mềm quản lý công việc cá nhân trên điện thoại mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.

Bên cạnh đó, Evernote còn có khả năng đồng bộ hóa nội dung trên mọi thiết bị. Dù bạn dùng điện thoại, PC hay máy tính bảng mọi thông tin đều được đồng bộ hóa giúp tiết kiệm thời gian. Evernote được đánh giá là 1 trong những app quản lý công việc trên điện thoại tốt nhất hiện nay.

Xem thêm: Cách quản lý tài liệu lưu trữ điện tử phù hợp cho doanh nghiệp

Trello – Phần mềm quản lý dự án, việc nhóm

Được nằm trong top những app quản lý công việc cá nhất có nhiều người dùng nhất 2020, Trello đã chứng tỏ được tầm quan trọng của mình. Trello phù hợp với những người cần một phần mềm quản lý dự án thông minh và tiện lợi. Trello cho phép tạo các dự án và thêm công việc vào các dự án đó.

Phần mềm quản lý công việc cá nhân Trello

Nhờ những tính năng ưu việt như: hỗ trợ quản lý hiệu quả, sắp xếp công việc khoa học, tự động nhắc nhở, phần mềm quản lý công việc cá nhân Trello nhận được nhiều sự tin tưởng từ người dùng. Đặc biệt phần mềm còn có thể sử dụng trên cả điện thoại và máy tính.

Xem thêm: Phần mềm quản lý công văn giấy tờ HIỆU QUẢ TOP 1

Doceye – giải pháp quản lý công việc hiệu quả

Doceye là phần mềm hỗ trợ công việc quản lý văn bản có rất nhiều tính năng từ cơ bản cho tới nâng cao mà các doanh nghiệp luôn muốn sử dụng. Phần mềm sẽ là công cụ đắc lực cho bạn trong việc lưu trữ cũng như tìm kiếm file nhanh chóng và dễ dàng. Hơn thế, ưu điểm của phần mềm còn giúp người dùng tạo file, chỉnh sửa, đồng bộ thư mục và dễ dàng chia sẻ cho các phòng ban trong cùng hệ thống.

Phần mềm quản lý công việc Doceye – giải pháp tuyệt vời giúp quản lý công việc cá nhân hiệu quả

Đây là phần mềm đảm bảo được tính bảo mật và an toàn cho người dùng nhờ cơ chế bảo mật nhiều lớp. Người dùng có thể phân quyền cho những ai có thể xem tài liệu của mình, ai được sử dụng nó và ai không.

Với phần mềm quản lý công việc hàng ngày thông minh DocEye, bạn không còn phải lo lắng cài đặt lại các phần mềm trước đây đang sử dụng vì không thể tích hợp với phần mềm mới nữa. DocEye hỗ trợ tích hợp với tất cả các phần mềm có sẵn của khách hàng trước đó như: phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm kế toán, phần mềm quản lý công văn,…. Cùng nhiều phần mềm khác.
Doceye là một phần mềm quản lý công việc cá nhân tuyệt vời dành cho bạn!

Xem thêm: Giới thiệu phần mềm quản lý văn bản đến và đi hữu hiệu nhất
Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

THEO DÕI FACEBOOK

THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

BÀI VIẾT NỔI BẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
TỪ DOCEYE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO MIỄN PHÍ